Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhật Kim Anh trình bằng chứng ba mẹ chồng cư xử tệ bạc không cho gặp con

Nối tiếp chuỗi ồn ào hậu ly hôn, Nhật Kim Anh vừa tung thêm bằng chứng cho thấy bố mẹ chồng cũ cũng tiếp tay cho chồng cũ cư xử vô cùng tệ bạc với cô.

 

Tối qua đúng mùng 3 tết, nữ ca sĩ diễn viên Nhật Kim Anh đã đăng đoạn clip cầu xin cộng đồng mạng giúp đỡ vì liên tục bị chồng cũ là Bửu Lộc làm khó không cho gặp con trai. Trước đó, cô cũng tung tin nhắn xin được gọi facetime cùng con nhưng đáp lại là sự im lặng.

Nối tiếp chuỗi ồn ào hậu ly hôn, Nhật Kim Anh vừa tung thêm bằng chứng cho thấy bố mẹ chồng cũ cũng tiếp tay cho chồng cũ cư xử vô cùng tệ bạc với cô. Thị Bình của "Tiếng sét trong mưa" bức xúc viết hẳn một dòng trạng thái dài. Cô cho biết bản thân đã bị dồn đến đường cùng nên phải công khai tất cả mọi chuyện không hay của bậc trưởng bối đối với mình.

Nhật Kim Anh viết:

"Tôi đã nhắn đừng ép tôi... Vậy mà anh và gia đình anh vẫn ép tôi.

Anh và gia đình anh hành hạ tôi sao cũng được. Nhưng đừng đem tôi và con tôi ra để đùa giỡn như vậy... Con chó mà ép nó vào đường cùng thì buộc nó phải cắn lại thôi. Nên nhớ tôi chỉ cần gặp con hoặc Facetime với con chứ không đòi hỏi gì quá đáng?

Hôm nay, tôi up 1 trong nhiều bằng chứng cho mọi người thấy tôi đã khó khăn trong việc gặp và tiếp cận con tôi thế nào. Cho mọi người thấy ông bà nội người đức cao vọng trọng đạo đức lễ nghĩa ai nhìn vào cũng thấy hiền lành đáng kính cư xử với tôi như thế nào. Tôi còn nhiều lắm. Nhiều nhiều lắm nhé!"

 

Tiếp đó, nữ diễn viên kể về những lần bị làm khó khi muốn gặp hay gọi điện cho con, thậm chí chỉ xin tấm ảnh con để đỡ nhớ những vẫn bị từ chối:

"Tôi và anh Lộc xảy ra mâu thuẫn từ ngày 1/6/2019 chỉ vì việc tôi xin chở con tôi đi lên sở thú trên Sài Gòn chơi (lễ quốc tế thiếu nhi) 1 ngày rồi về. Nhưng anh ta không đồng ý cự cãi thậm chí còn xém đánh tôi tại quán phá lấu.

Sau đó, tôi về lên lầu trình thưa với ba mẹ chồng tôi về sự việc nhưng ba mẹ chông tôi cũng vẫn bênh anh Lộc. Nên tôi đã khóc rất nhiều xin phép từ nay không về nhà ba mẹ chồng tôi ở nữa (vì sau khi ly hôn tôi vẫn đi đi về về nhiều hôm, tôi cũng muối mặt ngủ lại vì con tôi đòi ngủ với tôi) ở trong nhà đó ăn chung, ở chung trong khi mình đã ly hôn cũng 2 năm, mình cũng có cái tự trọng của riêng mình chứ...

Nhưng lúc đó, vì con còn nhỏ, hơn nữa cháu hay sốt co giật khi đi xa, lạ nước lạ gió là bệnh, sốt. Nên tôi chịu đựng về đó ở (có ai mà ly hôn vẫn về nhà chồng ở như không có gì xảy ra không?) Nhưng tôi vẫn coi như không có gì xảy ra ra hết, vẫn vì con mà ở đó. 

Từ xưa cho tới giờ, tôi lúc nào cũng rất thương ba mẹ chồng vì nghĩ ông bà đơn chiếc có 1 mình Lộc là con trai duy nhất và anh Lộc thì đi suốt ngày nên Tin gần như là nguồn sống của ba mẹ chồng tôi. Thậm chí, khi ly hôn rồi, báo chí hỏi, tôi lúc nào cũng khen ba mẹ chồng tôi tốt lắm và vẫn yêu thương ông bà hết lòng.

Cứ nghĩ rằng ông bà cũng coi mình như con gái ruột nên tôi không dám làm gì hay nói gì với báo chí sợ ba mẹ buồn và mất danh dự, nhất là mẹ chồng tôi hay bị tim làm mệt (nên khi ly hôn tôi đã từng hứa với ông bà là con sống là dâu ba mẹ thì chết cũng là dâu của ba mẹ, vì vậy khi ly hôn con cũng sẽ không công khai và không làm bất cứ gì ảnh hưởng đến danh dự của gia đình) và cũng vì vậy mà tôi cứ nhịn... Cứ nhịn và giả vờ thì tôi không thể nào nhịn được nữa khi đụng đến con trai tôi.

Kể từ 1/6/2019, sau khi xảy ra chuyện, ba mẹ chồng tôi thay đổi 180 độ, đúng là con dâu thì muôn đời là người dưng nước lã. Chỉ có tôi ngu muội mới nghĩ người ta thương mình như con gái ruột.

Từ lúc xảy ra chuyện tôi gọi anh Lộc không được. Tôi gọi facetime xin ba mẹ chồng tôi nhìn con nhưng cũng không bắt máy trong suốt 6 ngày trời. Đến ngày 6/6/2019 (mọi người coi trên hình đầu tiên sẽ thấy tôi nhắn tin trong viber cho mẹ chồng tôi), mẹ cho con xin mấy tấm hình mới của Tin để nhìn cho đỡ nhớ thì bà cũng nhẫn tâm im lặng,cho đến ngày 17/6/2019 (tức 11 ngày sau) tôi liên lạc không được mới nhắn lại 1 lần nữa: "Con xin mấy tấm hình Tin mà khó đến vậy sao mẹ?". Thì mãi đến 23h39 cùng ngày 17/6/2019, bà qua bên tin nhắn điện thoại thường, bà gửi bố thí cho tôi được 2 tấm hình chỉ thấy cái lưng của con tôi. Tôi thật sự sụp đổ và thất vọng vô cùng. 

Rồi ngày hôm qua mùng 3 tết tôi cùng với Thừa Phát lại đến nhà đón Tin như đã thông báo cho anh Lộc vào ngày 28 tết thì ba chồng tôi xuống mở cửa mời chúng tôi vào nhà, mẹ chồng tôi xuống kèm theo 3 người nữa là 2 vợ chồng bác nào đó tôi không biết và tài xế, kêu họ cầm 2 điện thoại quay phim tôi, rồi bà ngồi giải thích là già cả mắt kém gửi 2 tấm hình bị nhầm. 

Dạ thưa gửi nhầm sao không gửi vào viber luôn mà phải ra tin nhắn thường để gửi? Gửi nhầm sao lúc gửi con cảm ơn mẹ gửi cho con 2 tấm hình mà không thấy mặt Tin sao mẹ không giải thích lúc đó luôn hoặc gửi lại những tấm khác mà đợi đến ngày hôm qua đã tròn 7 tháng trời kiện tụng mẹ mới giải thích?"

Nhật Kim Anh đau lòng cho biết bản thân không bao giờ muốn là to mọi chuyện hay tung bằng chứng về việc bố mẹ chồng cư xử tệ với mình nhưng đã bị bức bách vào đường cùng. Cô trải lòng:

"Thật lòng tôi chẳng muốn vạch mặt để làm gì?. Hơn nữa, tôi muốn cho con tôi bình yên và bản thân tôi chỉ muốn được gặp con mình thôi chứ không đòi hỏi bất cứ thứ gì. Nhưng tôi càng im lặng nhẫn nhịn cho êm nhà êm cửa thì họ nghĩ rằng tôi sợ họ, họ càng quá đáng. Ngay lúc anh Lộc viết 1 lá thư dài trên facebook của anh ta nói tôi đủ thứ tôi cũng không cần giải thích bởi vì tôi nghĩ con tôi là quan trọng hơn hết nên tôi im đồng thời kêu tất cả những người đã chứng kiến cuộc sống của tôi cay đắng thế nào cũng im luôn để cho cuộc sống của con trai diễn ra bình thường (ngoài kia, họ có hiểu hay không hiểu tôi cũng không quan trọng mặc kệ họ vì họ không nuôi tôi ngày nào nên họ muốn nói gì ko ảnh hưởng đến tôi).

 Tôi chỉ vì nghĩ 2 bên đấu tranh người khổ là con trai tôi thôi. Nên tôi đã nhịn. Nhưng tới giờ phút này thì thật sự tôi không thể nhịn nổi. Tôi sẽ up hết cho mọi người biết họ bên ngoài hiền lành đạo đức... bên trong như thế nào!

Điều tôi không muốn thì giờ đây đánh phải làm. Cũng vì họ ép tôi thôi".

Dưới bình luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì những bằng chứng Nhật Kim Anh đưa ra. Một số khác tiếp tục phẫn nộ thay cô vì cách đối xử của nhà chồng cũ quá tệ bạc.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: doisongplus.vn