Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi

Phan Hiển chia sẻ từng lên kế hoạch có một đám cưới thật rực rỡ với Khánh Thi nhưng rồi mọi chuyện "đổ bể".

Dù chênh lệch tuổi tác rất nhiều, trải qua nhiều bão giông nhưng Khánh Thi – Phan Hiển hiện tại vẫn an yên và hạnh phúc bên 2 con nhỏ.

Trong một chương trình mới đây, Phan Hiển đã tiết lộ rất nhiều điều mà người hâm mộ vẫn thắc mắc về cặp đôi này. Chung sống hạnh phúc bao năm là thế nhưng ít ai biết rằng Phan Hiển và Khánh Thi vẫn chưa chính thức kết hôn. Thậm chí nữ kiện tướng dancesport còn chưa nhận được một lời cầu hôn từ ông xã kém 12 tuổi.

 Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

"Rất nhiều người nghĩ hai vợ chồng đã kết hôn rồi, nhưng thật ra là em chưa một lần cầu hôn, cũng chưa được đám cưới. Cách đây khoảng 2 năm, tụi em đã lên kế hoạch đám cưới, mời ekip, set up tất cả mọi thứ xong thì không được đám cưới nữa nên là bà xã lúc ấy cũng rất tủi thân", Phan Hiển chia sẻ.

Phan Hiển chia sẻ, lý do "đổ bể" của đám cưới nhiều người mong đợi là do một vài thành viên trong gia đình không muốn lên báo, bên cạnh đó gia đình cũng lựa chọn khách mời khá chặt chẽ. Phan Hiển cũng cảm thấy nhà vợ không thoải mái cho việc diễn ra đám cưới của hai người nên quyết định dừng.

"Thi và Hiển không bao giờ muốn công bố chuyện tình cảm của mình. Trước khi mọi người biết chuyện có khoảng thời gian Thi và Hiển đã chia tay 1 năm rồi, Hiển cũng có người khác và Thi cũng có người khác. Khi vừa mới quay lại với nhau thì... bể kế hoạch.

Có một anh bạn thân đăng hình hai đứa trong bộ ảnh cưới – đó là một món quà mà Hiển dành tặng cho Thi. Thế là mọi người cùng biết và chia sẻ. Mình rất sốc bởi đã quyết định giữ kín tất cả mọi chuyện rồi. Nhưng thật sự nếu không có câu chuyện đó Hiển chắc cũng sẽ không có được ngày hôm nay", Phan Hiển tâm sự.

 Phan Hiển tiết lộ nguyên nhân chưa từng cầu hôn Khánh Thi.

Kể về quãng thời gian sau sinh của Khánh Thi, Phan Hiển chia sẻ rằng "không hiểu phụ nữ nghĩ gì trong đầu".

"Thời gian có em bé rất hạnh phúc, rất vui, mọi thứ rất đơn giản nhưng sau đó vợ bắt đầu mặc cảm. Mặc cảm thứ nhất về ngoại hình, thứ hai là em không hiểu người phụ nữ nghĩ gì trong đầu mà rõ ràng đi làm, camera nhìn thấy hết ở chỗ làm nhưng chỉ cần về trễ 5 phút vợ hỏi ngay: "Anh vừa đi đâu 5 phút?", ngày nào cũng vậy", Phan Hiển kể.

Bên cạnh đó, khi tâm sự về vợ, Phan Hiển cũng tiết lộ khó khăn của Khánh Thi trong những ngày đầu về làm dâu. Do những bất đồng trong văn hóa hai miền Bắc – Nam mà Khánh Thi không tránh khỏi những mâu thuẫn với người trong gia đình chồng, đặc biệt là sự vụng về của cô khi làm nội trợ.

"Vợ em là một người phụ nữ của công việc chứ không phải người phụ nữ của gia đình nên ngay từ đầu khi về làm dâu mình phải làm tâm lý, tư tưởng với gia đình trước. Thế nên Thi không phải nấu cơm, không phải quét nhà, không phải lau nhà, không phải làm gì hết. Nhưng em cũng hay nói nhỏ với Thi là: "Em thử đi xem ông bà có vừa lòng không?", vì ai mà không muốn con dâu làm những chuyện đó. Có lần được có lần không, nhiều khi vừa bê bát cái đã đổ hết cả ra nhà... Sau 1 -2 lần là em dẹp luôn, không dám cho làm nữa", Phan Hiển thật thà kể.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net