Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Về quê ăn Tết, người đàn ông đuối nước khi tắm biển vào sáng mùng 3

Dù lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng vẫn không thể cứu được nạn nhân do sóng cao, người lại bị cuốn đi khá xa.

Sáng 27/1, anh N.Đ.D., sinh năm 1980, thường trú tại TP HCM tắm biển ở khu vực Khu phố Ninh Tịnh 6, Phường 9, thành phố Tuy Hòa thì không may bị đuối nước. Được biết, nạn nhân đang về quê ăn Tết cùng gia đình.

 Du khách ở TP.HCM ra Phú Yên đón Tết cùng gia đình, không may gặp nạn. Ảnh minh họa

Bộ đội Biên phòng, Công an Phường 9 cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng không thể cứu được anh D. do sóng cao, nạn nhân lại bị cuốn đi khá xa và sức khỏe yếu dần. Nạn nhân tử vong trước khi được đưa vào bờ.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Lê Thế Vinh – Đồn trưởng Đồn Biên phòng Tuy Hòa (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân tử vong do đuối nước khi tắm biển cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phú Yên tăng cao. Từ ngày 29 đến mùng 2 Tết, lượng khách đạt hơn 75.000 người (tăng 15% so với năm trước).

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên cũng khuyến cáo đến các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch và du khách cần cẩn trọng khi tắm biển vào dịp Tết.

Tác giả: Tuyền Xuân

Nguồn tin: Saostar.vn