Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bảo Thy chia sẻ về cái Tết đầu tiên 'làm vợ người ta'

Bảo Thy tiết lộ, Tết năm nay cô không phải lo toan gì nhiều. Do ông xã là 1 người chỉn chu nên anh đã sắp xếp ổn thoả mọi việc.

  Bảo Thy: Năm 2019 là một năm rất là vui và hài lòng của tôi

- Năm 2019 là một năm thế nào đối với Bảo Thy?

Năm 2019 là một năm rất là vui và hài lòng của tôi. Vì tôi cân bằng được công việc, sức khỏe và cả chuyện tình cảm. Tôi đưa được gia đình đi chơi, đi du lịch rất nhiều, đặc biệt ra mắt được thương hiệu làm đẹp cho mình.

- Luôn là một cái tên đắt show trong mỗi dịp Tết. Vậy Tết năm nay Bảo Thy có chạy show nữa không?

3 năm trở lại đây tôi không nhận lời đi diễn Tết nữa mà dành thời gian này trọn vẹn bên gia đình và người thân. Tôi sẽ ở nhà đón giao thừa, cùng gia đình tận hưởng ngày Tết thảnh thơi. Sau Tết tôi sẽ sang Mỹ để thăm anh chị và cháu của mình bên đó.

 

- Năm nay làm dâu mới, Tết năm nay Bảo Thy có phải lo toan nhiều không?

Tôi không phải lo toan gì nhiều. Do ông xã là 1 người chỉn chu nên anh đã sắp xếp ổn thoả mọi việc. Bao nhiêu năm quen rồi nên khi có tôi về thì tôi phụ anh chút chút thôi.

Nhà 2 vợ chồng cũng gần nhà bố mẹ đẻ nên tôi không có cảm giác buồn hay nhớ nhà vì hầu như bất cứ lúc nào rảnh tôi cũng ghé về thăm mọi người!

 

- Mỗi khi đến Tết nhiều chị em lo lắng với vấn đề tăng cân. Bảo Thy có thể tiết lộ cho mọi người bí quyết của mình để không phải lo lắng cân nặng  trong những ngày Tết?

Đối với tôi, giờ tôi không còn sợ vấn đề cân nặng, ép cân. Tôi xác định sống cuộc sống thoải mái miễn sao mình có vận động và thể dục.

- Xin cảm ơn Bảo Thy về cuộc trò chuyện này!

Tác giả: Phạm Lý

Nguồn tin: doisongplus.vn