Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thông điệp đặc biệt in trong thiệp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức

Vào ngày 30/1, tức mùng 6 Tết, cặp đôi Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh sẽ chính thức về chung một nhà.

 Hình ảnh thiệp cưới của cầu thủ Phan Văn Đức.

Mới đây, cặp đôi Phan Văn Đức và Nhật Linh đã có thiệp mời đám cưới gửi đến những người anh em, bạn bè… của mình.

Theo đó, Lễ thành hôn của Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào lúc 11h ngày 30/1/2020 (tức ngày mùng 6 Tết Canh Tý) tại khách sạn Giao Tế, TP Vinh, Nghệ An.

Trong tấm thiệp mời của cặp đôi này có thông điệp hết sức đặc biệt: “Tình yêu chính là khi đã gần như tay trắng / Bạn vẫn muốn dành cho đối phương phần còn lại cuối cùng”.

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình của cầu thủ Phan Văn Đức và “hotgirl mầm non” Võ Nhật Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá nói riêng, người dân cả nước nói chung.

Trước đó vào ngày 21/12/2019, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh tổ chức lễ ăn hỏi tại Nghệ An.

 Văn Đức - Nhật Linh nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng đội cũng như người hâm mộ khi về chung một nhà. 

Ngay trước lễ ăn hỏi, tối 20/12, tiền vệ CLB SLNA đăng ảnh anh và Nhật Linh cũng như gửi gắm tâm sự đến người hâm mộ trên fanpage chính thức. "Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cám ơn mọi người!", Văn Đức viết.

Được biết Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội. Vợ sắp cưới của Văn Đức tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật