Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Neymar gây tranh cãi vì đường chuyền bằng mông

Neymar thu hút sự chú ý của người hâm mộ với tình huống chơi bóng ngẫu hứng trong trận đấu với Reims ở cúp liên đoàn Pháp rạng sáng 23/1.

Tình huống diễn ra trong trận bán kết cúp liên đoàn Pháp. Neymar đón bóng từ đồng đội nhưng thay vì thực hiện một đường chuyền thông thường, cầu thủ người Brazil lại dùng mông để đẩy bóng đi.

Pha xử lý ngẫu hứng này khiến cầu thủ đội chủ nhà Reims bị bất ngờ và không thể theo kịp trái bóng. Trên mạng xã hội cũng xuất hiện những ý kiến trái chiều về tình huống ngẫu hứng của cựu sao Barcelona.

 Đường chuyền không giống ai của Neymar.

"Đó là hành động khinh thường đối thủ, lại còn ở một trận bán kết. Anh ta không xứng đáng xuất hiện trên sân cỏ chuyên nghiệp", một CĐV buộc tội.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với pha biểu diễn của Neymar.

"Ở thế giới của Neymar, các cầu thủ không chuyền bằng chân", tài khoảnAmpofo hào hứng.

Đồng quan điểm, nickname don cho biết: "Neymar đã sỉ nhục đối thủ. Nhưng cũng phải công nhận đó là một đường chuyền đẳng cấp và có độ chính xác cao".

Neymar là tâm điểm của trận đấu tại sân Auguste Delaune. Không trực tiếp ghi bàn nhưng cả 3 tình huống cố định được ngôi sao 27 tuổi thực hiện đều dẫn đến bàn thắng cho PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp dễ dàng vượt qua chủ nhà Reims 3-0 để tiến vào chung kết gặp Lyon.

Không chỉ có Neymar, Mbappe cũng biết gây sự chú ý bằng một tình huống nhoài người dùng tay đẩy bóng vào lưới khi ngã. Pha bóng láu cá này không thể qua mắt trọng tài. Hậu quả, tiền đạo trẻ người Pháp phải nhận thẻ vàng từ ông Mikael Lesage.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn