Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đoàn Văn Hậu đón niềm vui không trọn vẹn trước Tết Nguyên đán

Heerenveen đánh bại Willem II ở vòng 1/8 cúp Quốc gia qua đó chính thức góp mặt ở vòng bán kết giải đấu này, tuy nhiên Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được CLB sử dụng.

HLV Jansen từng khẳng định sẽ sớm sử dụng Đoàn Văn Hậu hậu SEA Games 30 tuy nhiên muốn được ra sân, hậu vệ người Việt Nam phải đáp ứng hai yêu cầu: Một là Đoàn Văn Hậu đáp ứng yêu cầu, hai là có thời cơ thích hợp.

Ở trận đầu tiên của đội ở giai đoạn mới gặp Feyenoord (thua 1-3) Văn Hậu chỉ có thể ngồi dự bị, đêm qua, thêm một trận đấu nữa trôi qua mà hậu vệ người Việt Nam không được ra sân.

Cụ thể, CLB Heerenveen đón tiếp Willem II ở vòng 1/8 cúp Quốc gia và Đoàn Văn Hậu tiếp tục được điền tên vào danh sách thi đấu.

Ở lượt đá cúp Quốc gia trước ngày 18/12 khi Heerenveen thắng JC Roda 2-0, Văn Hậu đã được tung vào sân từ phút 89, khiến nhiều người kỳ vọng cầu thủ này sẽ được tiếp tục vào sân trong trận đấu tối qua.Tuy nhiên, Văn Hậu đã không được sử dụng.

Trở lại với trận đấu đem qua, hai đội hòa nhau 2-2 và phải kéo tới chấm luân lưu. Tại đây, Heerenveen thắng 4-3 để có vé vào Tứ kết.

 Heerenveen đánh bại Willem II ở vòng 1/8 cúp Quốc gia 

Đây là tin vui với hậu vệ người Việt Nam đáng tiếc niềm vui không trọn vẹn khi cầu thủ gốc Thái Bình không được ra sân một phút nào trong trận đấu quan trọng này.

Theo giới chuyên môn, giai đoạn sau của cúp Quốc gia, cơ hội cho Văn Hậu sẽ ngày càng ít khi các đối thủ ngày càng mạnh và tính chất cuộc chiến ngày càng quan trọng.

Đối thủ của Heerenveen ở Tứ kết sẽ là đội thắng trong cặp Fortuna Sittard vs Feyenoord. Lượt Tứ kết cúp Quốc gia Hà Lan sẽ diễn ra ngày 11/2 tới.

Trận đấu kế tiếp của Heerenveen là vào ngày 26/1 tại giải VĐQG gặp đội rất mạnh AZ nên Đoàn Văn Hậu khó được ra sân.

Hy vọng ngày 2/2 khi Heerenveen gặp đội bóng vừa tầm Fortuna Sittard, đội khách sẽ sớm giành lợi thế để tạo cơ hội cho Văn Hậu được vào sân thể hiện.

Chứng kiến thần tượng thất sủng nơi xứ người, không ít fan hâm mộ của cầu thủ này kêu gọi anh quay về nước chơi bóng giống như đàn anh Công Phượng để duy trì phong độ thay vì nguy cơ thui chột tài năng nơi đất khách.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn