Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào: "Nhiều năm qua, tôi đón nhận cái Tết ấm êm một cách giả tạo"

"Nhiều năm qua, tôi chỉ tập trung kiếm thật nhiều tiền nên khá bận rộn. Bởi vậy, tôi cũng chỉ chọn những gì sẵn có, nhanh chóng nhất có thể" – Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip dài quay lại cảnh hậu trường thực hiện MV trong dự án "Tết của Hưng".

Vũ Hà bực mình vì đi quay cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng không được cho ăn

Đóng cùng Đàm Vĩnh Hưng trong MV này là Vũ Hà và Lê Giang. Trong đó, Vũ Hà hóa thân làm mẹ của Đàm Vĩnh Hưng, còn Lê Giang là vợ anh.

 

Nội dung MV khá bình dị nhưng không kém phần hài hước, kể về cảnh đón Tết, chúc Tết tại một gia đình tứ đại đồng đường ở miền quê.

Là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng nên Vũ Hà được anh ưu ái mời đóng vai chính - người mẹ già. Tuy nhiên, vai diễn này phải hóa trang khá cầu kỳ, với nhiều kiểu tóc, bộ đồ khác nhau. Thời gian diễn cũng nhiều hơn các vai khác.

Chính điều này đã khiến Vũ Hà "phát bực" với Đàm Vĩnh Hưng vì phải quay lâu, chuẩn bị nhiều thủ tục. 

Anh nói: "Tao bực lắm rồi, sáng giờ mày chẳng cho tao ăn gì cả, bắt tao làm như một con điên. Tao phải thay 8 bộ đồ, hóa trang 4 tiếng đồng hồ liền".

Không chỉ Vũ Hà, Lê Giang cũng tỏ ra bức xúc vì phải chờ đợi Đàm Vĩnh Hưng. Cô than thở: "Không biết tôi được mời vào vai gì, làm gì ở đây, nhưng tôi đã xuống đây đợi mấy tiếng đồng hồ rồi.

 

 

Tự nhiên tôi bị đè ra làm mặt chứ cũng không thấy anh Hưng đâu. Bây giờ tôi ăn hết cả hộp bưởi rồi ngủ lại một giấc nữa chắc cũng chưa được diễn quá.

Anh Hưng ơi, có mấy cọng râu mà anh ghép hoài. Anh đi cấy luôn đi cho tôi nhờ! Kêu ra đây nãy giờ nửa tiếng đồng hồ rồi mà vẫn chưa thấy anh. Anh giúp đỡ đoàn phim lẹ lẹ đi, từ sáng giờ chưa quay được gì".

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn diễn biến tốt đẹp và các nghệ sĩ lại vui vẻ trêu đùa nhau. Tới màn chúc Tết, Vũ Hà khiến nhiều người bật cười với những lời chúc rất thật dành cho Đàm Vĩnh Hưng và Lê Giang. Anh nói:

 

"Năm mới bớt cà chớn đi rồi lại đập đầu vào tường. Còn con Lê Giang kia thì bớt sửa lại, cứ như nội đây này cho đậm đà".

Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy cũng chúc lại Vũ Hà một cách xéo xắc: "Con chúc mẹ bớt mồm bớt miệng lại". Vũ Hà nghe thấy liền đáp: "Không được đâu con ạ!".

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào

Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ đã tái hiện lại đúng không khí của một gia đình với 4 thế hệ gồm bà, cha mẹ, con, cháu cùng chung sống bên nhau.

 

Trong nhịp sống hối hả của việc mưu sinh, không phải gia đình nào cũng đầy đủ các thế hệ. Đa phần con cái đều mưu sinh ở những thành phố lớn. Gia đình nào còn giữ được tứ đại đồng đường là điều vô cùng hiếm.

Bởi vậy, Đàm Vĩnh Hưng đã tâm sự rằng bản thân anh rất thèm không khí đoàn viên đó, khi một gia đình nhiều thế hệ có thể vui vẻ, quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng những niềm hạnh phúc của mùa xuân. Anh nghẹn ngào nói:

"Tôi thèm, rất thèm cái không khí an lành của một gia đình, nhất là trong những dịp quan trọng và ý nghĩa như thế này.

Nhiều năm qua, tôi chỉ tập trung kiếm thật nhiều tiền nên khá bận rộn. Bởi vậy, tôi cũng chỉ chọn những gì sẵn có, nhanh chóng nhất có thể.

Chính vì thế, tôi đánh mất đi những gì thuộc về yêu thương, thuộc về kỷ niệm, mất đi sự trân trọng với những sinh hoạt vốn đã trở thành nét văn hóa đẹp của mỗi gia đình Việt.

 

Nhiều năm qua, tôi đã đón nhận cái Tết ấm êm một cách giả tạo, chỉ lướt qua cho nhanh chứ không hề có những giây phút sum vầy đúng nghĩa.

Do đó, tôi đặt rất nhiều tâm huyết khi thực hiện dự án Tết của Hưng lần này".

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà cũng run run đến suýt khóc và nói: "Thật sự không biết nói sao nhưng hi vọng mọi người khi xem được những hình ảnh này sẽ có những kỉ niệm với gia đình mình ùa về.

Một gia đình có bà, có ba mẹ, có con có cháu quây quần nó hiếm lắm. Không hiểu sao nhưng tôi đang xúc động vô cùng".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ