Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


H'Hen Niê trang trí nhà dịp cận Tết

H'Hen Niê cho biết năm nay cô không đón Tết Nguyên đán tại TP.HCM nhưng vẫn trang trí nhà đẹp trước khi về quê.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ một số hình ảnh không gian sống của cô tại TP.HCM. Người đẹp trang trí nhà "vàng rực" với hoa mai, hoa cúc. Cô viết: "Hôm qua chưa nở, tưới một ít nước mà sáng nay nó nở hết rồi. Tết này Hen không ở nhà Sài Gòn nhưng cũng phải mua hoa đầy nhà vì Hen tin mình sẽ có một năm rực rỡ như những đóa hoa trong nhà mình". 

Đây là căn nhà H'Hen Niê chuyển đến sống từ cuối năm 2019, sau khi hết nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp cho biết cô chỉ thuê nhà vì muốn đầu tư cho những kế hoạch dài hơi khác. 

Không gian sống của hoa hậu được khen thoáng đãng, rộng và trang trí khá đẹp. Dịp Tết 2020 này, H'Hen Niê sẽ về Đắk Lắk đón năm mới đầm ấm bên gia đình. Cô xây nhà mới cho bố mẹ hồi giữa năm ngoái. 

 

 

Ngoài H'Hen Niê, Á hậu Tú Anh cũng "khoe" tổ ấm của mình có hoa đào, tràn ngập không khí Tết. Khoảng một năm trở lại đây, Tú Anh tích cực hoạt động showbiz trở lại sau khi lấy chồng, sinh con. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô cũng đăng ảnh con trai đầu lòng. 

 

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ tâm trạng hào hứng khi đã có mặt tại quê nhà Quảng Nam. Người đẹp 10X tâm sự: "Không biết đi đâu thì về Hội An, ngõ ngách nào cũng có hoa. Về ngắm Hội An, ngắm hoa và ngắm em". 

 

Chi Pu hoàn thành những công việc cuối cùng trong năm để trở về nhà đón Tết Canh Tý. 2019 cũng là một năm hoạt động sôi nổi của cựu hot girl Hà thành với các sản phẩm âm nhạc và phim ảnh.