Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ tin nhắn nghi Song Hye Kyo bắt cá hai tay với Hyun Bin và Bi Rain

Mới đây, một đoạn tin nhắn khác giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị lộ. Một chi tiết trong đó khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo từng hẹn hò Bi Rain cùng lúc với Hyun Bin.

Ngày 10/1, Naver đưa tin nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đang là nạn nhân của một cuộc tấn công điện thoại quy mô lớn. Tài tử Hoàng hậu Ki Joo Jin Mo và Jang Dong Gun trở thành tâm điểm bị chỉ trích sau khi loạt tin nhắn riêng tư giữa hai người bị lộ.

 Bi Rain và Song Hye Kyo được cho là từng hẹn hò sau khi hợp tác trong Full House.

Ngày 21/1, một đoạn tin nhắn khác được cho là cuộc trò chuyện của hai nam diễn viên tiếp tục bị tung lên mạng. Trong đó, Jang Dong Gun đã nhắc tới Song Hye Kyo và chuyện tình cảm với Hyun Bin.
Cụ thể, trong cuộc hội thoại ngày 25/6/2014, Jang Dong Gun đã đề cập đến Hyun Bin - thành viên trong nhóm bạn thân của nam diễn viên. "Chuyện tay ba Bin, Bi và Hye Kyo", Jang Dong Gun viết.

Dòng chữ này khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo đã bắt cá hai tay, hẹn hò đồng thời cả Hyun Bin và Bi Rain. Tuy nhiên, tin nhắn không đề cập cụ thể đến thời gian sự việc diễn ra.

Bi Rain và Song Hye Kyo hợp tác trong bộ phim nổi tiếng Ngôi nhà hạnh phúc vào năm 2005. Sau đó, hai người vướng tin đồn hẹn hò nhưng hai bên chưa bao giờ th

Năm 2008, nữ diễn viên đóng chung với Hyun Bin trong tác phẩm Worlds Within. Sau khi phim đóng máy, hai người công khai hẹn hò. Một số ý kiến cho rằng thời điểm này Song Hye Kyo vẫn còn yêu Bi Rain nhưng đã phải lòng bạn diễn Hyun Bin.

Trên mạng internet, một số khán giả tỏ ra thất vọng về Song Hye Kyo. Thậm chí, có người nghi ngờ Song Joong Ki ly hôn vợ vì nữ diễn viên khá "trăng hoa".

Tuy nhiên, số khác cho rằng tính xác thực của tin nhắn này khá thấp. "Bi Rain và Song Hye Kyo chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của họ. Lời nói đơn phương từ phía Jang Dong Gun không nói lên chuyện gì cả", "Ảnh chụp màn hình này không có trên mạng ở Hàn Quốc mà xuất hiện từ Trung Quốc, chẳng có điều gì chứng minh nó là thật"... là một số bình luận của khán giả.

 Song Hye Kyo phải lòng Hyun Bin sau khi đóng chung trong Worlds Within.

Trước đó, Joo Jin Mo cũng tuyên bố tin nhắn của anh bị cắt ghép, chỉnh sửa nội dung. Thông qua công ty quản lý, nam diễn viên tuyên bố khởi kiện người phát tán tin nhắn và thông tin cá nhân của anh cũng như các ngôi sao khác.

Hiện, sự việc vẫn đang là tâm điểm quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Vụ việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun trong mắt công chúng. Ngoài ra, trên mạng xã hội Hàn Quốc, có nhiều dấu hiệu cho thấy Hyun Bin có khả năng sẽ là ngôi sao tiếp theo bị tung thông tin gây bất lợi.