Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con đường hoa đẹp như mơ “hút hồn” du khách tại thành phố Vinh ngày Tết

Ngay từ lúc mới được hình thành, con đường hoa nơi đây đã gây ấn tượng mạnh, thu hút rất đông người dân đến chụp ảnh, lưu giữ nhưng khoảng khắc đẹp.

 Những tác phẩm ấn tượng được trang hoàng trên tuyến đường TP Vinh ngày Tết.

Ngày 21/2, trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An công nhân Công ty cổ phần công viên – cây xanh TP Vinh đang tất bật hoàn thành nốt những “tác phẩm nghệ thuật” của mình tại con đường hoa nơi đây để phục vụ dịp Tết. Ngay từ lúc mới được hình thành, con đường hoa nơi đây đã gây ấn tượng mạnh, thu hút rất đông người dân đến chụp ảnh, lưu giữ nhưng khoảng khắc đẹp.

Theo lãnh đạo TP Vinh, Nghệ An năm nay kinh phí để trang trí để phục vụ trang trí đường hoa Tết hầu hết được vận động từ nguồn xã hội hóa, chủ yếu là do doanh nghiệp tài trợ. Đồng thời mỗi phường, xã được yêu cầu trang trí 300 m đường tại chính địa phương mình trong dịp Tết. Để nơi nào trên thành phố cũng có “điểm nhấn” riêng trong ngày Tết.

 Phố phường ngợp sắc hoa đón chào thời khắc xuân sang.

Những con đường hoa được trang trí cầu kỳ, theo thiết kế với nhiều điểm nhấn tình tế gây ấn tượng đối với người dân khi đến đây thăm quan. Sắc hoa tràn ngập tuyến phố như khoác cho mỗi con đường một tấm áo mới trong ngày Tết. Thành Vinh như trở mình trong xuân Canh Tý, khiến nhiều người bị hút hồn cùng nhau đến đây để chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc trong năm cũ, chào đón năm mới.

 

 Phố phường như khoác lên mình màu áo mới.

 

 Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau.