Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tin mới nhất vụ thầy giáo lộ clip nóng với nữ sinh lớp 12

Đoạn clip "nóng" dài gần 10 phút của thầy giáo L.V.T.K. và nữ sinh N.T.T., Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 20/1, trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Gia Lai xác nhận, đến thời điểm này, Sở chưa nhận được đơn tố cáo. Trước đó, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu Sở báo cáo, xử lý vụ việc".

Chiều ngày 17/1, căn cứ văn bản của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ và bản tường trình của thầy L.V.T.K., Sở GDĐT báo cáo nội dung liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, thầy giáo L.V.T.K. xác nhận có quan hệ yêu đương, quan hệ tình dục với N.T.T. và có quay lại đoạn video. Ngày 13/1/2020, học sinh N.T.T. đã nghỉ học sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

 Ảnh cắt từ clip. Nguồn: Infonet

Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GD&ĐT yêu cầu Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông K., làm rõ sự việc, xem xét các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định; không để giáo viên vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo được công tác trong ngành giáo dục.

Sở cũng đề nghị trường tuyên truyền, phổ biến đến đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh về Luật An ninh mạng, về đạo đức nhà giáo, ổn định công tác dạy - học trong thời gian trước và sau Tết Nguyên Đán.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn