Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vì sao Khang Nhũ Vương được các mẹ bỉm sữa Việt tin dùng?

Giữa các sản phẩm lợi sữa hiện nay trên thị trường, Khang Nhũ Vương là sản phẩm hỗ trợ kích sữa được nhiều mẹ bỉm sữa tin. Muốn biết vì sao dòng sản phẩm này lại được yêu thích như thế, mời mẹ đọc bài viết dưới đây.

Thiếu sữa là nỗi lo của nhiều chị em khi không cung cấp đủ sữa cho bé yêu hàng ngày, ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Khi thiếu sữa thì nhiều chị em thường tìm đến các cách kích sữa trên internet giới thiệu với mong muốn tạo ra nhiều sữa cho con. Tuy nhiên những thông tin trên mạng không hoàn toàn đem lại hiệu quả nếu chị em không biết chọn lọc thông tin. Kích sữa sai cách không những khiến mẹ không có sữa cho con mà còn gây ảnh hưởng đến cơ thể mẹ.

 Khang Nhũ Vương siêu phẩm lợi sữa được các mẹ bỉm sữa săn đón

Khang Nhũ Vương được bài chế từ các loại cao như: chè cỏ, mộc thông , cây cỏ sữa lá nhỏ, lá vọng, kê huyết đằng , đỗ trọng… Ngoài thảo dược, thuốc phụ khoa Khang Nhũ Vương không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào trong quá trình bào chế. Với thành phần đã kể trên thì Khang Nhũ Vương có ưu điểm tuyệt vời về khả năng tăng số lượng cũng như chất lượng sữa mẹ.

Sản phẩm Khang Nhũ Vương thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến chất lượng sữa, người có nguy cơ hậu sản, mề đay sau sinh.

 

 Với các thành phần từ tự nhiên, sản phẩm Khang Nhũ Vương của Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ mang đến niềm vui cho mẹ sau sinh

Chỉ sau một thời gian sử dụng, lượng sữa có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp 3 lần so với thời gian trước. Chất lượng sữa tăng đáng kể, sữa thơm và đặc hơn, hàm lượng dưỡng chất có trong sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho bé. Bé sẽ ăn ngon, ngủ khỏe và tăng cân đều đặn.

Đánh giá về sản phẩm kích sữa Khang Nhũ Vương, chị Nguyễn Thị Thu Hà (TP. Hà Tĩnh) cho biết: "Đã có lúc ngồi vừa hút sữa vừa khóc vì ít sữa. Nhìn con khóc ngặt đi không chịu bú bình sữa công thức mình thấy bất lực. Bây giờ thì khác rồi. So với mấy mom mỗi cữ hút 300-400ml thì ko có gì nhưng mình cả 2 bên từ 40-50 ml lên 100ml rồi 200 là hạnh phúc lắm’.

 

 Sản phẩm Khang Nhũ Vương được giới chuyên môn đánh giá cao về tác dụng kích sữa

Còn chị Lê Thị Thanh (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết: “Lúc trước vắt 2 bên nhiều lắm cũng được 90 ml thôi, sau thời gian em sử dụng 2 Khang Nhũ Vương thì thấy sữa đã tăng lên gần 400ml rồi. Vắt nhiều quá bé không sử dụng em trữ phải gần 40 bịch trong vòng 1 tháng đấy! Mà sữa em nó đặc đến nỗi mà nước nó chỉ có 1 ít thôi, có chút xíu. Nhiều khi em còn sợ bé nó khát nước nên phải cho bé uống nước. Sữa em nó đặc lắm.… Lúc trước sáng ngủ dậy chỉ căng 1 bên bây giờ sữa căng cả 2 bên…Mà bây giờ sữa mình cũng khác nhé. Sữa đặc và sánh hơn, ngọt hơn, vị đậm đà hơn và đôi khi có cả sánh nữa. Sữa không còn loãng như trước đây nữa. Dùng Khang Nhũ Vương được 3 hôm với chăm kích sữa thì sữa của em về nhiều lắm. Cảm thấy có động lực nhiều hơn. bé nhà em 5 tháng đã được 10 kí rùi, bé bụ bẫm như xâu xúc xích yêu lắm ạ".

Với những công dụng bổ ích trên, mẹ hãy yên tâm bổ sung ngay Khang Nhũ Vương để giúp bé phát triển tối toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời cũng như giúp cho các mẹ khỏe mạnh, ngăn ngừa được các chứng bệnh hậu sản nhé!

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn