Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cát-sê cao ngất ngưởng, tài sản “khủng”, Xuân Hinh lại làm điều "chẳng giống ai"

Dù được coi là “đại gia” trong làng hài phía Bắc, nhưng Xuân Hinh luôn được mọi người yêu mến bởi lối sống vô cùng mộc mạc, giản dị, không khoe mẽ.

 Lâu nay, Xuân Hinh được biết đến là người có tiếng giàu ngầm trong giới showbiz Việt khi sở hữu mức cát-sê cao ngất ngưởng, cùng khối tài sản "khủng". Dù được coi là “đại gia” trong làng hài phía Bắc, nhưng Xuân Hinh lại hiếm khi để lộ những hình ảnh giàu có của mình. Nam danh hài không chuộng đồ hiệu, không khoe biệt thự, cũng không sắm siêu xe. Thay vào đó, Xuân Hinh được mọi người yêu mến nhờ lối sống giản dị từ trang phục dân dã đến chiếc xe máy đời cũ,...

 Loạt ảnh vui nhộn, nhí nhố của danh hài Xuân Hinh chở NTK Đức Hùng trên con xe máy đời cũ đi sắm Tết ngày cuối năm gây chú ý với rất nhiều người hâm mộ. Ai nấy đều xuýt xoa, ngưỡng mộ trước hình ảnh đời thường, gần gũi của hai nghệ sĩ gạo cội đất Bắc. Với những hình ảnh này, khoảng cách giữa người nghệ sĩ và công chúng ái mộ được rút ngắn lại rất nhiều. 

 

 Xuân Hinh và NTK Đức Hùng vô cùng hào hứng khi chọn được cành đào ưng ý về chưng Tết.

 Trong chương trình mới thay thế Táo quân, nghệ sĩ Xuân Hinh vào vai Chí Phèo với tạo hình hài hước với mái tóc bù xù, quần ống thấp ống cao. Sự góp mặt của "vua hài đất Bắc" hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho chương trình được mong chờ này. Dù chưa thể tiết lộ nhiều nhưng nam nghệ sĩ cảm thấy rất tâm đắc với vai diễn đặc biệt này. "Tính tôi từ trước đến nay đã không nhận thì thôi mà đã nhận là phải “làm đến đỉnh”, làm đến nơi đến chốn. Cho tiền cũng không dám làm lằng nhằng", NS Xuân Hinh nói.

 Bên cạnh đó, "Chí Phèo" Xuân Hinh cũng rất tâm đắc với bộ cánh mà "phù thủy trang phục" Đức Hùng thiết kế cho mình trong chương trình Gặp nhau cuối năm. 

 Cũng theo NS Xuân Hinh, sau chương trình Gặp nhau cuối năm, anh và người bạn thân thiết đang cùng "ủ mưu" cho một dự án nghệ thuật mới. "Vua hài đất Bắc" tiết lộ, nhân vật này hứa hẹn sẽ NTK Đức Hùng được tạo hình vô cùng độc lạ hiếm.

 Hình ảnh đời thường mộc mạc, giản dị của Xuân Hinh - Đức Hùng ngày cuối năm nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin