Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rời hoàng gia, vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ kiếm tiền thế nào?

Sau khi từ bỏ vị trí thành viên hoàng gia cấp cao, sẽ không có sự giám sát nào về cách hai vợ chồng có thể kiếm tiền, nghĩa là họ có thể thực hiện bất kỳ giao dịch thương mại nào.

Meghan và Harry tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia để đổi lấy cuộc sống "độc lập hơn". Động thái này có nghĩa là họ sẽ không còn nhận được tiền từ công quỹ, vậy họ sẽ kiếm thu nhập như thế nào?

Theo The Sun, đổi lại việc bỏ sử dụng các danh hiệu hoàng tử/công nương, sẽ không có sự giám sát nào về cách hai vợ chồng có thể kiếm tiền, nghĩa là họ có thể thực hiện bất kỳ giao dịch thương mại nào họ muốn.

Có thông tin Meghan, cựu ngôi sao của loạt phim "Suits", đã ký hợp đồng với Disney để đổi lấy khoản quyên góp cho tổ chức từ thiện động vật hoang dã.

 Harry và Meghan đã từ bỏ tước vị hoàng gia. Ảnh: Getty/Pool.

Nữ công tước xứ Sussex sẽ thực hiện lồng tiếng để giúp tài trợ cho Voi Không Biên giới, tổ chức giúp theo dõi và bảo vệ động vật khỏi nạn săn trộm.

Các chuyên gia thương hiệu cho rằng giá trị của cặp vợ chồng có thể nhanh chóng ngang ngửa nhà Beckham, với trị giá 700 triệu bảng Anh.

Cặp đôi có thể tự do ký kết các hợp đồng sách, truyền hình, diễn thuyết, đối tác thời trang và thương hiệu sau khi chia tay hoàng gia.

Nữ hoàng tiết lộ Meghan và Harry sẽ phải trả lại 2,4 triệu bảng tiền thuế của người dân mà họ đã chi cho tư dinh Frogmore Cottage.

Để bồi thường cho việc từ bỏ nghĩa vụ hoàng gia, cặp đôi này sẽ phải trả chi phí rất lớn cho việc tân trang lại nơi cư trú tại thành phố Windsor - nơi họ chuyển đến vào tháng 4/2019.

Cặp đôi quyết định rời Cung điện Kensington để đến sống tại căn nhà bình dân hơn này, một món quà từ Nữ hoàng dành cho họ.

Hiện có thông tin đồn đoán rằng cặp vợ chồng có thể phải trả 30.000 bảng tiền thuê một tháng để giữ lại Frogmore Cottage - mặc dù họ sẽ dành phần lớn thời gian trong năm ở nước ngoài.

Tác giả: Tuyết Mai

Nguồn tin: Zing.vn