Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trương Hồ Phương Nga kể về cái tết đầu tiên khó quên trong trại giam

Trương Hồ Phương Nga nhớ Tết ba năm trước vẫn còn trong trại giam và hạnh phúc vì hiện được tự do đi sắm Tết cùng bạn thân.

Trương Hồ Phương Nga từng dính nhiều ồn ào khi liên quan đến vụ kiện của Cao Toàn Mỹ. Sau khi tự do, Phương Nga sống khá khép kín, thi thoảng cô có chia sẻ những hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội.

Cô cũng nhận lời tham gia một số sự kiện giải trí. Còn đa phần thời gian cô dành đọc sách, nấu ăn, rèn luyện sức khoẻ và làm những điều trong suốt gần 3 năm trời không thể làm được.

 Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Thuỳ Dung.

Những ngày giáp Tết, Phương Nga thảnh thơi đi sắm Tết, ngồi uống cà phê trò chuyện cùng bạn thân Thùy Dung. Ngày này của ba năm về trước, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 vẫn còn trong trại giam. Cô nhớ lại những ngày tháng còn trong vòng lao lý nhưng vẫn có Thùy Dung động viên, tiếp sức mạnh: "Đêm 30 Tết của 3 năm trước, Dung bất chấp mọi quy định khắc nghiệt của trại giam, la lớn cho mình nghe: Chúc bé Bông năm mới bình an!.

Thật hạnh phúc khi Tết đến có thể tự do ngồi bên cạnh, cùng uống một li cafe và đi sắm đồ Tết cho nhau. Niềm vui lớn nhất vẫn là được tận tay làm điều mình muốn dành cho người thân yêu của mình".

Người đẹp 33 tuổi hạnh phúc khi Tết đến có thể tự do ngồi bên cạnh Thùy Dung, cùng uống một ly cà phê và đi sắm đồ Tết cho nhau. Với cô, niềm vui lớn nhất là được tận tay làm điều mình muốn dành cho người thân yêu của mình.

 Cả hai cùng nhau vượt qua gian khó và giữ được tình bạn đẹp.

Từ khi được đình chỉ vụ án, người đẹp chủ yếu vẫn ở nhà nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng. Thỉnh thoảng cô tham gia một vài show diễn thời trang với vai trò người mẫu. Cách đây vài ngày, Hoa hậu được quý bà Thu Hương mời làm Giám đốc truyền thông cho dự án "Cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp" từ năm 2020. Cô cho biết rất yêu thích công việc này và dự định gắn bó lâu dài. Nếu có lời mời về nghệ thuật phù hợp, người đẹp cũng sẽ tranh thủ tham gia.

Cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Cô thừa nhận không còn cảm xúc yêu đại gia và sợ hãi nếu ai đó đề nghị "yêu thương, bao bọc" cho cô. "Tôi nghĩ nếu chúng ta có được người bên cạnh mình, cùng đi qua biến cố cuộc đời mới đáng quý. Còn hôn nhân đóng vai trò khác, nó không đồng nghĩa việc giúp ta vượt qua mọi bất trắc dễ dàng hơn. Có những người độc thân hay từng ly dị, bước qua hôn nhân vẫn sống tốt. Nên hiện tại, tôi không phải cố tìm kiếm một người đàn ông bên cạnh", Phương Nga chia sẻ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin