Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Heerenveen nhận kết quả bất ngờ trước nhà cựu vô địch Champions League

Thi đấu dưới sức, CLB Heerenveen bất ngờ để thua đậm trước Feyenoord và có nguy cơ đánh mất luôn vị trí thứ 8 trên BXH vào tay đối thủ xếp sau.

Trở lại sau kỳ nghỉ đông, Heerenveen tự tin hành quân đến sân của Feyenoord - CLB từng một lần lên ngôi vô địch Champions League.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều, Heerenveen sớm để cho đối thủ ép sân với lối chơi tốc độ và hiệu quả. Chỉ sau 26 phút thi đấu, Feyenoord đã ghi được tới 3 bàn thắng, lần lượt nhờ công Sinisterra và Jorgensen (2 bàn).

Phút 31, Veerman rút ngắn tỉ số cho Heerenveen, tuy nhiên đây là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trong trận đấu này, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà Feyenoord.

Trận thua khiến Heerenveen bị nới rộng khoảng cách so với top 7 lên thành 2 điểm. Họ cũng có nguy cơ đánh mất luôn vị trí thứ 8 trên BXH vào tay đối thủ xếp sau.

 Heerenveen tiếp tục không sử dụng Đoàn Văn Hậu ở giải Hà Lan

Ở trận đấu này, hậu vệ người Việt Nam Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân, dù HLV Jansen sử dụng tới 3 quyền thay người trong trận đấu này.

Người hâm mộ Việt Nam chờ đợi cơ hội đến với Hậu ở trận đấu tới tại Cúp Quốc gia Hà Lan khi Heerenveen tiếp đón Wilhem II.

Trái với tuyên bố trước đó của HLV HLV Jansen rằng sẽ sử dụng Văn Hậu sau SEA Games 30 tuy nhiên tới giờ phút này, CLB Heerenveen vẫn chưa trao cơ hội cho hậu vệ người Việt Nam khiến không ít các fan của Đoàn Văn Hậu cảm thấy sốt ruột đồng thời lo ngại cựu cầu thủ của Hà Nội FC sẽ rơi vào cảnh thui chột tài năng vì lâu ngày không được thi đấu.

Bên cạnh đó, không ít người kêu gọi Đoàn Văn Hậu về nước thi đấu tại V.League giống với đàn anh Công Phượng thay vì đánh mất phong độ nơi xứ người.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn