Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xót xa cảnh thanh niên Grabbike nằm gục bên túi bún còn nóng trên đường giá lạnh

Câu chuyện về nam thanh niên chạy grabbike những ngày cuối năm này khiến ai cũng đau lòng.

Được chia sẻ từ tối ngày hôm qua (19/1), những hình ảnh và câu chuyện về một nam thanh niên chạy Grabbike đang khiến mạng xã hội xôn xao. Theo người chia sẻ thì nam thanh niên này đang ship cố nốt các đơn hàng trong những ngày cuối năm để kiếm thêm thu nhập.

Và khi đang ship bún cho khách, anh đã gục ngã trên đường và được nhiều người phát hiện rồi đưa đi cấp cứu. Hình ảnh thanh niên nằm gục bên túi bún vẫn còn nóng hổi khiến người chứng kiến không khỏi xót xa.

"Dường như anh đang cố gắng chạy những cuốc xe cuối cùng trong những ngày giáp tết để kiếm thêm, gia đình anh ở quê khó khăn, anh shipper dường như chưa hề có một giây nghỉ ngơi nào, anh ship bún cho người ta mà anh ngã gục khi nào không hay, thật may mắn nhiều đồng nghiệp đã kịp thời phát hiện ra rồi gọi cấp cứu chứ nằm vậy suốt đêm thì không biết chuyện gì xảy ra thêm nữa", bài chia sẻ trên mạng xã hội.

 Nam thanh niên grabbike nằm gục bên đường.

 

 

 

Đang đi ship đồ thì nam tài xế nằm gục trên đường, nguyên nhân vẫn là điều khiến người ta thắc mắc. Một số ý kiến cho rằng có lẽ anh đã bị kiệt sức khi chạy xe liên tục và quá lâu dưới thời tiết giá lạnh. 

 

 Nhiều người phát hiện và đưa anh đi cấp cứu.