Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu chuyển giới nóng bỏng khiến Trọng Hiếu công khai tỏ tình

Người đẹp chuyển giới khiến Trọng Hiếu trúng ‘tiếng sét ái tình’ từ ánh mắt đầu tiên là Bùi Đình Hoài Sa, là Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. Cô đang chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2021.

Mới đây, trong show truyền hình Tình yêu hoàn mỹ, ca sĩ Trọng Hiếu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai tỏ tình người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa. Nam ca sĩ thừa nhận anh bị rung động trước cô ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đứng trước cô, anh hoàn toàn mất hết sự tự tin thường ngày. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè thân thiết. Hoài Sa cho biết cô hy vọng có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này. 

Bùi Đình Hoài Sa tên thật là Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991, quê ở An Giang. Từ nhỏ, cô đã nhận ra sự khác biệt trong cơ thể mình. Dù sống trong hình hài một chàng trai nhưng luôn ao ước được điệu đà, làm đẹp như những cô con gái. Cô rời quê lên thành phố, làm nhiều nghề từ phục vụ, bồi bàn để trang trải cuộc sống. 

Đến khi đủ tiền, người đẹp quyết định đi chuyển giới. Hoài Sa chia sẻ, vì không đủ kinh phí, cô đã gặp nhiều nguy hiểm trong lúc phẫu thuật. Tuy nhiên, niềm hy vọng mong manh đã giúp cô thoát chết, trở về với đời sống thường ngày. 

Năm 2015, Hoài Sa quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Miss Beauty – một sân chơi dành cho các người đẹp chuyển giới trong nước. Dù chỉ định tham gia cho vui nhưng cô lại bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam. 

Mới đây, người đẹp đã chính thức xác nhận sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế – Miss International Queen 202. Cô cho biết bản thân đã nỗ lực trau dồi kỹ năng, kiến thức và tập luyện hình thể hằng ngày để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Quốc tế. 

Năm 2018, Hoài Sa từng gây bão dư luận khi đăng ký tham gia chương trình The Voice. Sau khi được Huấn luyện viên Thu Phương chọn về đội, Hoài Sa được cộng đồng đặc biệt chú ý vì câu chuyện đặc biệt của mình. Ngoài là người đẹp chuyển giới, cô còn khiến dư luận chú ý vì thể loại nhạc ma mị mà mình theo đuổi. 

Ngoài đời, Hoài Sa là người đẹp có thân hình nóng bỏng. Hoa hậu chuyển giới thường khoe hình ảnh diện bikini bốc lửa trên trang cá nhân. 

Người đẹp cho biết, tiêu chí của Miss International Queen – cuộc thi sắp tới cô sẽ tham gia là người đẹp có thân hình nóng bỏng, quyến rũ nên cô đang cố gắng cải thiện, thay đổi bản thân từng ngày. 

Ngoài gu ăn mặc gợi cảm, Hoài Sa cũng thường khoe hình ảnh trẻ trung, năng động trong cuộc sống đời thường. 

Người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, các chương trình vì cộng đồng cùng bạn bè và đồng nghiệp.