Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cháy tiệm tạp hoá rồi lan ra cháy luôn nhà dân ở Quảng Nam

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng tài sản là ngôi nhà, tiệm tạp hóa có hàng hóa bán dịp tết đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

 Hiện trường vụ cháy - Ảnh người dân cung cấp

Sáng 20-1, chính quyền xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho hay trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h45 cùng ngày, cả gia đình ông Lê Vĩnh Cường (thôn Hoà Bình, xã Duy Phước) đang ngủ thì bỗng thức giấc phát hiện tiệm hoá của gia đình nằm sát bên cạnh nhà xảy ra hỏa hoạn.

Gia đình ông hô hoán nên người dân xung quanh đã đến để giúp chữa cháy nhưng do trong tiệm tạp hoá có nhiều vật dụng, hàng hóa, gỗ dễ bắt lửa nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, lan ra cháy đến ngôi nhà của ông Cường.

Ngọn lực bùng phát mạnh khiến cả ngôi nhà và tiệm tạp hoá của gia đình ông Cường chìm trong biển lửa, riêng toàn bộ hàng hóa trong tiệm tạp hóa bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, nhiều vật dụng trong ngôi nhà cũng bị cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (Công an tỉnh Quảng Nam) đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến dập lửa.

Khoảng 3h30 cùng ngày ngọn lửa cơ bản được khống chế, vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người nhưng ngôi nhà và tiệm tạp hóa bị lửa thiêu rụi, thiệt hại về tài sản hàng tỉ đồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: LÊ TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ