Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng tặng quà Tết cho hộ nghèo tại Nghệ An

Chiều ngày 19/1/2020, tại tỉnh Nghệ An, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã tổ chức thăm và tặng quà cho 108 hộ nghèo ở huyện Nghi Lộc nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

 

Tham gia Đoàn công tác có Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Văn Trung và Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Về phía tỉnh Nghệ An, có ông Thái Thanh Quý, Chủ tịch UBND tỉnh và Bí thư huyện uỷ huyện Nghi Lộc Phạm Hồng Quang, Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc Nguyễn Tiến Dũng.

Phát biểu tại Buổi lễ trao quà, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng chia sẻ, với vai trò là cơ quan tham mưu chiến lược tổng hợp cho Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư luôn đặt người dân là trọng tâm của mọi chính sách, luôn hướng tới những giá trị tốt đẹp và mang lại hạnh phúc cho người dân. Việc xây đường sá, bệnh viện, các công trình phúc lợi... là vì hạnh phúc của người dân. Thời gian qua, Đảng và Nhà nước đã dành nhiều nguồn lực để hỗ trợ, giúp đỡ cho các đối tượng chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người dân tộc thiểu số...

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mong các bà con huyện Nghi Lộc nói chung, những hộ nghèo nói riêng phát huy truyền thống anh hùng, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo và có cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

Hoạt động thăm và tặng quà người nghèo của Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng và Đoàn công tác Bộ Kế hoạch và Đầu tư là sự chung tay, hỗ trợ và động viên về vật chất, tinh thần, tạo động lực để giúp các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên, có một cái Tết sum vầy và hạnh phúc.

Tác giả : Bích Thảo

Nguồn tin: Báo Đấu Thầu