Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ An: Bị lôi lên xe khách đánh đến nhập viện vì... không cho đỗ trước cửa hàng?

Theo thông tin tố giác, thấy chiếc xe khách đỗ gây cản trở lối ra vào, anh Thục tới nhắc thì xảy ra cãi vã rồi bị lôi lên xe đánh đập dã man.

 Chiếc xe khách bị cáo buộc đã đánh đập dã man anh Thục đã được bàn giao cho Công an huyện Nghi Lộc

Trưa 19/1, từ thông tin tố giác, lực lượng CSGT Trạm CSGT Diễn Châu (PC03 Nghệ An) đã dón dừng xe khách Bắc Nam BKS 49B-008.30 để bàn giao cho Công an huyện Nghi Lộc điều tra.

Xe khách này bị cáo buộc đã bắt, nhốt, đánh đập dã man anh Nguyễn Huy Thục (SN 1972, trú xóm 13, xã Nghi Liên, TP. Vinh) sau đó vứt xuống lề đường. Công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ phương tiện, lái xe, phụ xe và những người liên quan để tiến hành điều tra.

Theo trình bày của anh Nguyễn Huy Hùng (1965, chủ cửa hàng bánh mì ở ngã tư QL1A - QL7C, xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc): “Khoảng 12h trưa nay (19/1) tôi đang có công việc ở trong TP Vinh thì nhận được điện thoại của nhân viên cửa hàng nói rằng em trai tôi là Nguyễn Huy Thục bị một xe khách bắt, nhốt chở ra phía Bắc. Đoán có chuyện chẳng lành tôi nhờ người chở đuổi theo xe, vừa đi vừa điện thoại tìm cách liên lạc với em trai”.

“Đến khoảng hơn 12h, em trai tôi nghe máy, nói bị nhà xe Ngọc Hùng - Văn Nhân BKS 49B -008.30 bắt nhốt trên xe, đánh đập, sau đó đẩy xuống vệ đường đoạn Kênh nhà Lê. Ngay lúc đó, tôi liền điện thoại báo cho Công an huyện Nghi Lộc và Trạm CSGT Diễn Châu để nhờ chặn chiếc xe lại. Khi ra tới nơi thì thấy em trai tôi bị đánh dã man, đi không vững, đầu óc choáng váng nên đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu. Sau đó, bệnh viện chuyển em trai tôi vào Bệnh viện Quốc tế Vinh” - anh Hùng cho biết.

 Anh Thục đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quốc tế Vinh với nghi vấn chấn thương sọ não.

Nằm tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Quốc tế Vinh với bộ mặt sưng phù, môi bầm dập, anh Nguyễn Huy Thục nhăn nhó kể lại sự việc.

"Hôm nay tôi ra cửa hàng bánh mì của anh trai. Khoảng gần 12h trưa thì thấy xe khách Ngọc Hùng - Văn Nhân đỗ bên lề đường QL1 gây cản trở lối đi vào quán và Công ty gạch ngói Quang Giang nên ra nhắc nhở lái xe cho xe di chuyển đi chỗ khác. Ai ngờ lái xe không những không nghe còn mắng chửi tôi. Sau đó, tôi và họ có lời qua tiếng lại thì họ xuống đánh tôi, rồi lôi tôi lên xe đóng cửa chạy. Vừa đi họ vừa dùng gạch, mỏ lết đánh vào đầu và người tôi. Mãi khi xe ra đến Kênh nhà Lê, họ mới mở cửa đẩy tôi xuống xe”.

Cũng theo lời anh Thục, lúc anh này bị đánh trên xe có rất đông hành khách. Nhiều khách khách đã đứng ra can ngăn nhưng người nhà xe vẫn đánh anh.

Người thân của anh Thục còn cho biết: "Nhà xe còn đập vỡ chiếc điện thoại OPPO của anh Thục. Ví tiền và nhiều loại giấy tờ của anh Thục cũng không còn. Giờ chúng tôi chỉ mong công an xử lý thật nghiêm hành vi côn đồ của nhà xe này".

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn