Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triệt phá đường dây sinh viên bán dâm do “tú bà” hotgirl cầm đầu

Cục Cảnh sát Hình sự chủ trì, phối hợp với Công an TP.Hà Nội vừa triệt phá đường dây “chân dài” là sinh viên bán dâm do “tú bà” hot-girl cầm đầu.

Được biết, qua công tác trinh sát nắm tình hình, lực lượng của phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4), cục Cảnh sát Hình sự (C02 bộ Công an) đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi” liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình (SN 1986, HKTT tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) cầm đầu.

Các “chân dài” của “tú bà” Bình có nhiều cô là sinh viên của các trường cao đẳng, đại học. Chính vì lấy mác “sinh viên bán dâm” nên Bình thường hét giá cao hơn một số đường dây mại dâm khác.

“Tú bà” thường quảng cáo “đào” của mình rất “chuyên nghiệp”, biết cách chiều khách “tới bến”. Các nữ sinh đều được Bình tuyển chọn kỹ, “hàng” phải cao ráo, hình thức nóng bỏng, khuôn mặt ưa nhìn… Ngay cả bản thân "tú bà" Bình cũng thuộc hàng hotgirl, có ngoại hình gợi cảm, cuốn hút...

Trung bình, giá mỗi lần mua dâm “tàu nhanh”, khách sẽ phải trả cho Bình khoảng 6 – 8 triệu đồng. Sau đó, tùy vào yêu cầu của khách, Bình sẽ chọn “đào” cho phù hợp.

Tài liệu trinh sát cho thấy, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm.

Mặc dù gia đình ở Ninh Bình nhưng Trần Thị Bình lại vào sinh sống tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

 Chân dung "tú bà" Trần Thị Bình

Trong đường dây này, Bình thường tuyển gái bán dâm ở khu vực Thanh Hóa và một số địa bàn lân cận. Khi nào khách có nhu cầu “đặt hàng” ở một địa điểm xa thì Bình sẽ điều đào tới đó, tuy nhiên, giá phải cao hơn bình thường.

Qua một thời gian theo dõi, nắm bắt các thông tin, tài liệu liên quan đến đường dây môi giới mại dâm do Bình cầm đầu, cục Cảnh sát Hình sự đã lên phương án triệt phá đường dây này.

Theo tài liệu trinh sát, Bình sẽ tổ chức môi giới mại dâm cho 3 đôi nam – nữ với giá “đi khách” 8 triệu đồng/lượt. Địa điểm “mây mưa” là tại một khách sạn ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Sau khi nắm được thông tin trên, lực lượng của Phòng 4 C02 đã phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của khách sạn này.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng phát hiện “tú bà” Trần Thị Bình đang ở phòng 505 của khách sạn để đợi gái bán dâm “hành sự” xong thì sẽ thanh toán tiền cho 3 cô gái trên.

Quá trình đấu tranh, Bình thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên, với giá thu của khách là 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt đi khách.

Tang vật thu giữ gồm: 24 triệu đồng (3 khách mua dâm trả cho tú bà Trần Thị Bình), 6 điện thoại di động…

Hiện nay, Phòng 4 C02 đang tiếp tục phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội để đấu tranh mở rộng, làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan.

Tác giả: Nguyễn Hường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin