Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi du lịch sợ lạc đoàn, nam idol xứ Hàn làm một hành động khiến dân mạng cười muốn xỉu: Ăn chắc mặc bền dễ sợ!

Một idea bảo toàn nhân sự rất táo bạo khi đi du lịch!

Yoo Byung Jae là một nam nghệ sĩ người Hàn Quốc. Anh được biết đến là “cây hài” của Kbiz. Từ trong showbiz cho đến ngoài đời thực, tính cách vui vẻ, hài hước của anh chàng khiến netizens khắp châu Á phải nghiêng ngả. Mới đây, “cú twist” trong chuyến du lịch của Yoo Byung Jae đang khiến MXH chú ý cũng là một pha gây hài đáo để!

Các diễn đàn, fanpage lớn nhỏ đồng loạt đăng tải bức ảnh cả đoàn Yoo Byung Jae đi du lịch, đang làm thủ tục ở sân bay. Ra sân bay thì có gì mà hài hước nhỉ? Đây là cách Yoo Byung Jae khiến cả MXH phải chao đảo:

 

 

 

 Một số nhóm, fanpage Việt Nam đăng tải lại bức hình gây cười cấp độ 10 của đoàn Yoo Byung Jae.

Ra sân bay đi du lịch, đi đoàn đông người sợ lạc nhau thì phải làm gì? In luôn… gương mặt của “cây hài” vào vali cả nhóm để nhận diện, đảm bảo không lạc nổi, còn “trội” nhất sân bay luôn! Một fan đã nhận ra Yoo Byung Jae (cái mặt lù lù đó thì chả nhận ra) và đăng tải bức hình này lên Twitter. Nhanh chóng netizens châu Á đã chia sẻ bức ảnh rộng rãi, còn bàn tán xôn xao về ý tưởng độc đáo này:

- “Một từ thôi: Nể!”.

- “Anh này là bạn thân của HaHa này, mặn mòi như nhau. Mà bằng tuổi GD đó, mọi người đừng gọi là ‘ông chú’ nha, tội anh ý”.

- “Vừa hài, vừa thông minh. Nghĩ ra nhưng mấy ai dám làm như anh này”.

- “Trời in vali ở đâu như này được nhỉ, mình đi đâu cũng có 5 cái vali dù chỉ đi 2 mình…”.

 Rồi giờ thêm một cách để không bao giờ sợ lạc mất nhau ở sân bay nhé! Ai làm lại được Yoo Byung Jae nữa! Nguồn: Zen The Geek.