Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹo phong thủy thu hút tình yêu năm Canh Tý 2020

Một số thay đổi phong thủy như sử dụng gam màu tươi sáng, xóa bỏ tiêu cực, bổ sung đổ đôi sẽ thu hút tình yêu năm Canh Tý 2020.

Sử dụng gam màu tươi sáng

Phong thủy rất chú trọng màu sắc. Màu hồng là một trong những gam màu tốt nhất để trang trí phòng ngủ vì nó tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và sự lãng mạn.

Tránh sử dụng màu sắc thuộc hành thủy như đen, xám, xanh sẫm vì chúng có xu hướng gây ảnh hưởng xấu đến chuyện tình duyên.

 

Phòng ngủ luôn gọn gàng, sạch sẽ

Nếu phòng ngủ của bạn không gọn gàng, dòng năng lượng sẽ chậm và yếu. Do đó, bạn cần sắp xếp mọi thứ theo thứ tự để cho phép năng lượng lưu thông không bị cản trở. Điều đó có thể mang lại tất cả những thứ tích cực trong cuộc sống tình yêu của bạn. Một khi bạn đã hoàn thành việc làm sạch, hãy sử dụng chuông gió hoặc vỗ tay để loại bỏ năng lượng bị mắc kẹt và nhường chỗ cho một luồng năng lượng khác.

 

Xóa bỏ mọi biểu hiện tiêu cực

Những hình ảnh và các vật thể xung quanh bạn ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhiều hơn bạn tưởng tượng. Loại bỏ các bức tranh, tác phẩm điêu khắc hoặc hình ảnh đại diện cho các tình huống tiêu cực, cô đơn, buồn bã, chiến tranh, chiến đấu,… Chúng có thể mang đến cho bạn những năng lượng tiêu cực và tạo ra một bầu không khí căng thẳng trong cuộc sống tình yêu của bạn.

Thay đổi vị trí giường ngủ

Nếu một bên giường chạm vào tường, người đang ngủ đối diện với bức tường có thể cảm thấy bị tước đoạt tự do, bị hạn chế hoặc bị mắc kẹt trong mối quan hệ. Nếu có thể, hãy di chuyển giường của bạn sao cho cả hai bên ở khoảng cách bằng nhau từ các bức tường. Vị trí lý tưởng cho giường nằm ở phía đối diện cửa, nhưng không thẳng hàng với nó. Nếu bạn không thể nhìn thấy cửa khi ngồi trên giường, hãy đặt một chiếc gương trên tường để giúp bạn có được tầm nhìn ra cửa phòng.

Bổ sung đồ đôi

 

Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ, đừng để xung quanh mình là hình ảnh của những thứ đơn độc. Tránh đặt một chiếc ghế lẻ loi trong góc phòng, bức họa gợi tới sự cô đơn. Đó là điều quan trọng để tạo ra năng lượng cho mối quan hệ xung quanh. Vì thế, hãy để đồ đạc xung quanh hay trên giường có đôi có cặp.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam