Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quý tử nhà Phạm Hương gia nhập 'hội con nhà giàu' với cuộc sống như mơ giữa trời Tây

Được mẹ Phạm Hương dành cho cuộc sống đầy đủ, đúng chất sang chảnh ngay từ khi còn nhỏ chắc chắn cậu bé Max sẽ trở thành thành viên mới của 'hội rich kid', sinh ra đã ở vạch đích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, Phạm Hương gây bất ngờ khi công khai thừa nhận đã có con trai được 1 tuổi sau thời gian chuyển sang Mỹ sinh sống gây xôn xao dư luận. Từ đó, người đẹp cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về kinh nghiệm làm "mẹ bỉm sữa", cũng như hình ảnh về con trai cưng của mình trên trang cá nhân. Có thể thấy dù bận rộn làm việc nhưng Phạm Hương vẫn luôn dành thời gian chăm chút từng li từng tí cho con trai đầu lòng của mình.

 Dù chỉ mới 1 tuổi nhưng Phạm Hương đã lập cho con trai một tài khoản Instagram với gần 20 ngàn lượt follow chỉ để lưu lại những khoảnh khắc đời thường của con phát triển từng ngày - Ảnh: Intenet

Thông qua những gì Phạm Hương đăng tải lên trang cá nhân của con trai cho thấy được cô nàng dành cho con cuộc sống đủ đầy, sung túc đúng chuẩn một "rich kid" chính hiệu. Cậu bé được mặt trên người những bộ quần áo đáng yêu, xinh xắn và hưởng những điều kiện tốt nhất tại trời Tây. Đặc biệt, Phạm Hương cùng con trai sống trong một ngôi nhà rộng lớn với đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang chảnh. 

 

 

 

 

 Ngôi nhà rộng lớn là chốn đi về của Phạm Hương tại Mỹ theo phong cách sang chảnh, hiện đại - Ảnh: Internet

 Ngoài ra, Phạm Hương cũng chứng minh độ giàu có của mình khi liên tục xuất hiện với siêu xe đắt tiền - Ảnh: Internet

 

 

 Quý tử nhà Phạm Hương ngày càng lớn phổng phao và vô cùng đáng yêu - Ảnh: Internet