Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park Hang-seo nói bất ngờ về sai lầm của Tiến Dũng

Nói về tình huống đấm bóng trượt của Tiến Dũng dẫn đến bàn thua đầu tiên, HLV Park Hang-seo bày tỏ, bản thân ông rất buồn nhưng Tiến Dũng hãy lấy đây làm bài học để cố gắng hơn trong tương lai.

U23 Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi giải U23 Châu Á 2020 với thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên. Dù Tiến Linh đã ghi bàn rất sớm nhưng U23 Việt Nam không duy trì được lợi thế lâu bởi sau đó đội bạn cũng đã có bàn gỡ hoà sau tình huống đá phạt ngoài vòng cấm và pha đấm bóng cản phá không chính xác của Tiến Dũng.

Bước sang hiệp 2, hàng công của Việt Nam chơi khởi sắc và tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút đều không thể tận dụng để ghi thêm bàn thắng.

Trong phút cuối của trận đấu, U23 Triều Tiên được hưởng quả phạt đền, và Tiến Dũng một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc U23 Việt Nam thất bại với tỷ số 1-2.

 U23 Việt Nam đã dừng bước tại vòng bảng U23 Châu Á. 

Trả lời sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, trong trận đấu với U23 Triều Tiên, ông muốn các học trò triển khai tấn công bóng từ hai biên nhưng không hiệu quả.

Ông Park cũng tiết lộ, để tránh áp lực từ kết quả của trận U23 Jordan và UAE nên ông đã chủ trương từ đầu là toàn đội phải tập trung vào trận đấu với U23 Triều Tiên, không để kết quả giữa trận U23 Jordan và UAE chi phối.

Nói về tình huống đấm bóng trượt của Tiến Dũng dẫn đến bàn thua đầu tiên, ông Park bày tỏ, bản thân ông rất buồn nhưng biết Tiến Dũng còn buồn hơn. Tiến Dũng hãy lấy đây làm bài học để cố gắng hơn trong tương lai. Bản thân ông cũng sẽ xem lại toàn bộ các trận đấu tại giải năm nay để rút ra các bài học trong tương lai.

Về kế hoạch trong thời gian tới, vị HLV cho biết, sắp tới không còn các giải của đội U23 nên ông sẽ tập trung cho đội tuyển Việt Nam với chiến dịch vòng loại World cup và giải AFF.

Trận đấu cùng bảng và cùng giờ, U23 UAE và U23 Jordan đã có trận hoà 1-1 (cùng có 5 điểm sau 3 trận) qua đó cùng nhau bước vào tứ kết của giải.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin