Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh lớp 12 lộ clip nhạy cảm với thấy giáo đã nghỉ học

Clip nhạy cảm được cho là của một thầy giáo L.V.K. công tác tại Trường THPT ở Gia Lai và nữ sinh học lớp 12 đã khiến nhiều người xôn xao.

Trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai xác nhận và cho biết, chiều ngày 16/1/2020, Sở sẽ làm việc với một Trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

"Trong chiều ngày 16/1/2020, chúng tôi sẽ có thông tin cụ thể để chia sẻ với báo chí. Trước đó, Sở không nhận được đơn tố cáo gì về việc này mà mới chỉ xem trên mạng xã hội và đã yêu cầu phía nhà trường báo cáo. Thông tin ban đầu, phía nhà trường cũng thừa nhận là có sự việc này, tuy nhiên vẫn cần xác minh, làm rõ", vị này cho biết.

 

 Ảnh minh họa

Trước đó, chia sẻ trên báo Thanh Niên, Giám đốc sở GD-ĐT Gia Lai cho biết sở này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

Nhưng trước hết, việc clip nhạy cảm này phát tán trên internet đã gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thầy K. cũng như ở trường và ảnh hưởng đến ngành giáo dục của tỉnh Gia Lai. Chúng tôi đã yêu cầu thầy K. làm tường trình. Và khi có kết quả điều tra từ phía công an, hội đồng kỷ luật của trường, của sở sẽ họp và quyết định xử lý đối với thầy K. Nếu trường hợp vi phạm nặng, có thể sẽ phải cho nghỉ việc”.

Được biết, ông K. đã ly dị vợ lâu nay. Trước khi vụ clip nhạy cảm trên phát tán, học sinh trên đã nghỉ học. Trước đó, một video được phát tán trên internet cảnh quan hệ tình dục giữa thầy giáo và một học sinh. Theo đó, thầy giáo tên được xác định là L.V.K. và nhân vật nữ được xác định là một học sinh của trường này hiện đang theo học lớp 12. 

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn