Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khai mạc Triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người sáng lập rèn luyên và lãnh đạo Đảng cộng sản Việt Nam

Sáng nay, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Sở VH và Thể thao Nghệ An phối hợp với Khu di tích Chủ tịch HCM tại phủ Chủ tịch Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề: Chủ tịch HCM - Người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng Cộng sản Việt Nam. Dự lễ khai mạc có đ/c Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

  Toàn cảnh buổi lễ.

Với hơn 100 tư liệu, hình ảnh được trưng bày ngay tại Quảng trường mang tên Người một lần nữa khẳng định vai trò sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Đảng cộng sản Việt Nam. Sự ra đời của Đảng CSVN là bước ngoặt vô cùng quan trọng trong lịch sử cách mạng cũng như tiến trình đấu trang giành độc lập, bảo vệ, đổi mới đất nước. 

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long nhấn mạnh: Việc lựa chọn thời gian, không gian, địa điểm tổ chức sự kiện quan trọng này đúng vào thời điểm toàn Đảng, toàn dân đang chuẩn bị kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng, 130 ngày sinh CTHCM và đại hội đảng các cấp.

  Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Thông qua các hình ảnh, tư liệu để mỗi người dân nói chung, người dân Nghệ An nói riêng nhận thức rõ hơn về vai trò, công lao to lớn của Bác đối với cách mạng, đối với đất nước. Từ đó, ra sức rèn luyện, cống hiến, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

  Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh.

 

Tác giả: An Duyên - Cảnh Hồng

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An