Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Phương nhập viện ngày giáp Tết, đón sinh nhật trên giường bệnh vì bệnh ung thư tái phát

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương phải nhập viện điều trị những ngày giáp Tết vì bệnh ung thư phổi tái phát khiến nhiều người lo lắng.

Trong suốt hơn một năm điều trị ung thư phổi, nữ diễn viên Mai Phương dần hồi phục và quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, thi thoảng cô vẫn phải nhập viện vì bệnh tình tái phát.

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục khiến khán giả lo lắng khi sức khoẻ không được tốt, phải nhập viện điều trị. Đặc biệt, Mai Phương còn đón sinh nhật tuổi 35 ngay trên giường bệnh. Khoảnh khắc nữ diễn viên Cổng mặt trời cười tươi rạng rỡ, cầm bánh kem, thổi nến đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Có thể thấy, dù phải nhập viện những ngày giáp Tết, ngoại hình gầy đi trông thấy, song Mai Phương vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái nhất. Rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Mai Phương. Họ cũng dành những lời động viên, mong nữ diễn viên sớm khỏe để trở về đón Tết bên con gái Lavie.

 Mai Phương rạng rỡ đón sinh nhật bên bạn bè trên giường bệnh.

 Dù chống chọi với bạo bệnh song Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Theo thông tin từ một người bạn của Mai Phương, nữ diễn viên hiện đang phải nhập viện điều trị, tuy nhiên, lần nhập viện này của cô không nguy hiểm như đợt trước.

Kể từ khi thông tin Mai Phương bị ung thư phổi được tiết lộ vào tháng 8/2018 thì nữ diễn viên không ít lần khiến mọi người lo lắng khi phải chiến đấu với bệnh tật. Đặc biệt là vào tháng 9/2019, Mai Phương đã phải vật lộn với “tử thần” trong căn phòng cách ly vì bệnh tình chuyển biến xấu, may mắn thay nữ diễn viên đã dần hồi phục.

Mai Phương cũng chia sẻ, chính con gái Lavie là nguồn động lực giúp cô kiên cường chống chọi với bệnh tật. Nữ diễn viên bày tỏ: “Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm". Thế nên, cô luôn trân trọng những khoảng thời gian quý giá bên con gái bé bỏng. Trong những ngày cuối năm 2019 vừa qua, Mai Phương cũng dành thời gian đưa con gái du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân của mình.

 

 Mai Phương hạnh phúc bên con gái Lavie.

Dù phải đối mặt với căn bệnh quái ác, nhưng nữ diễn viên luôn tỏ ra mạnh mẽ, giữ tinh thần lạc quan. Mặc dù vẫn đang điều trị nhưng vì “nhớ nghề”, và muốn kiếm thêm thu nhập, bà mẹ một con vẫn chăm chỉ làm việc, tham gia một số sự kiện, dự án. Tuy nhiên, Mai Phương cũng từng chia sẻ: “ Tôi cũng biết tình trạng hiện tại của mình nên khi nhận lời mời nào đều phải cân nhắc rất kĩ vì sức khỏe của bản thân cũng như không làm gián đoạn công việc chung của mọi người. Tính tôi làm gì là làm cho đến cùng nhưng cũng rất tôn trọng mọi người, vì lỡ không may do vấn đề cá nhân của mình lại ảnh hưởng đến cái chung nên tôi rất cân nhắc điều đó”.

Mai Phương sinh năm 1985. Cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Sau đó, cô tham gia sân khấu kịch Phú Nhuận và diễn các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Nữ diễn viên cũng từng gây ấn tượng qua nhiều vai diễn như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy, Cổng mặt trời... Năm 2010, cô thử sức với lĩnh vực ca hát dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Năm 2013, cô sinh con gái, làm mẹ đơn thân.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin