Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VNDIRECT bổ nhiệm quyền tổng giám đốc mới

Hội đồng Quản trị Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT vừa công bố thông tin bổ nhiệm nhân sự cao cấp là Ông Đỗ Ngọc Quỳnh đảm nhận chức vụ Quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 15/01/2020.

Ông Đỗ Ngọc Quỳnh, sinh năm 1975, có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và là người gắn bó với thị trường trái phiếu tại Việt Nam từ những ngày đầu.

Ông Quỳnh cho biết sẽ tập trung cùng với Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục kế thừa các nền tảng và các lợi thế đã được các thế hệ đi trước tạo dựng để phát triển toàn diện Công ty về cả tầm nhìn, chiến lược hoạt động, mô hình tổ chức, chính sách quản lý, trình độ công nghệ cũng như phát triển sản phẩm, thị trường và khách hàng trong giai đoạn 2020 – 2025.

 Chân dung tân Tổng giám đốc VNDIRECT Đỗ Ngọc Quỳnh

Với lợi thế là Công ty chứng khoán có đội ngũ chuyên gia công nghệ và chuyên gia nghiệp vụ dày dạn kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ tài chính chứng khoán, những đổi mới này được kỳ vọng sẽ giúp VNDIRECT tiếp tục củng cố và khẳng định vị trí là Công ty chứng khoán tiên phong trong phát triển những sản phẩm, tiện ích tốt nhất cho khách hàng, đồng thời chuyển dịch hiệu quả sang định hướng chiến lược mới – “Con đường hướng tới sức khỏe tài chính và an tâm đầu tư cho mọi khách hàng”.

VNDIRECT đang là một trong bốn công ty có thị phần lớn nhất tại HOSE với thị phần môi giới chứng khoán cơ sở đạt 6,81%. Đối với thị trường chứng khoán phái sinh, VNDIRECT cũng thiết lập được vị thế vững chắc khi luôn nằm trong top 4 các công ty dẫn đầu thị trường, thị phần năm 2019 đạt 12,69%. Công ty được thành lập năm 2006 với vốn chủ sở hữu 50 tỉ đồng, hiện đã tăng lên 3.100 tỷ đồng và tổng tài sản đạt mức 11.446 tỷ đồng.

Theo dự báo, kết quả kinh doanh năm 2019 của VNDIRECT đạt 80% kế hoạch đề ra và có lợi nhuận tương đương năm 2018, giữ được sự ổn định trong bối cảnh thị trường chứng khoán tương đối ảm đạm. Số lượng khách hàng tăng trưởng trên 260.000 tài khoản, thị phần tài khoản mới hàng tháng tăng từ 21% lên 26% toàn thị trường.

 

Tác giả: Tuấn Hải

 

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn