Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi vấn tài xế ô tô say xỉn tông người đi xe máy bất tỉnh

Tài xế có dấu hiệu say rượu điều khiển ô tô lưu thông trên đường Nghi Tàm (Yên Phụ, Tây Hồ) đã gây tai nạn với một xe máy khiến một người bất tỉnh.

 Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 16h15 chiều 14/5, trên đường Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người bất tỉnh. Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển ô tô hiệu KIA mang BKS 30F - 929.50 lưu thông trên đường Nghi Tàm hướng về Âu Cơ.

Khi đến số 112 Nghi Tàm thì bất ngờ tông trúng một xe máy BKS 29V7 - 092.08 do 1 người đàn ông chưa rõ danh tính điều khiển. Cú tông mạnh khiến người đàn ông bất tỉnh tại chỗ. Nạn nhân sau đó nhanh chóng được người dân gọi xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Trên mạng xã hội chia sẻ, tài xế ô tô là người ở trong nhóm vừa đi liên hoan về. Lúc đó vì say nên ô tô và xe máy của những người trong nhóm tự lao xe vào nhau. Nhóm này đều là y bác sỹ của 1 Phòng khám trên địa bàn Hà Nội.

Trao đổi với PV, lãnh đạo phường Yên Phụ xác nhận có sự việc và cho hay, sau khi xảy ra vụ tai nạn công an phường Yên Phụ có mặt bảo vệ hiện trường. Vị này cho hay, qua nắm bắt tình hình được biết nạn nhân cùng tài xế gây tai nạn là một nhóm chơi cùng nhau.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: Doisongplus.vn