Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chủ tịch UBND TP. Hà Nội yêu cầu làm rõ thông tin nhiều trẻ em bị ép vào đường dây bán trinh

Liên quan đến nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Ba Vì (Hà Nội) được phản ánh ngày 12 và 13/1. Chiều ngày 14/1, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã ký văn bản giao Công an Thành phố vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ thông tin này.

Trước đó, ngày 12,13/1, Đài Truyền hình Việt Nam phát phóng sự: “Nghi vấn nhiều trẻ em bị ép vào đường dây mua bán trinh tại Hà Nội” và “Hé lộ chân tướng của những kẻ mua bán trinh tiết trẻ em ở Ba Vì, Hà Nội”. Nội dung trong các phóng sự này phản ánh, nhiều học sinh lớp 9 tại huyện Ba Vì bị ép vào đường dây mua bán trinh và bán dâm theo dụ dỗ của những kẻ môi giới.

Các nạn nhân trong đoạn phóng sự đều ở trong độ tuổi từ 14 - 15. Ban đầu, các em đều không hề biết bị đẩy vào đường dây mại dâm. Việc nhẹ nhàng, thu nhập được 500.000 đồng/lần, chỉ làm thời gian rảnh... tin vào những lời dụ dỗ ngon ngọt ấy, hầu hết các em đã sập bẫy lừa đảo của một số đối tượng tổ chức mua bán trinh đã giăng ra. Chỉ đến khi bị đưa vào căn phòng khách sạn đã đóng kín, mọi chuyện đã muộn màng.

 Hình ảnh được cắt từ clip phóng sự.

Liên quan đến vấn để này, chiều ngày 14/1, ông Nguyễn Đức Chung – Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã ký văn bản giao cho Công an Thành phố vào cuộc xác minh và điều tra theo thông tin đã được báo chí phản ánh.

Cùng với đó, Chủ tịch Thành phố yêu cầu Công an Thành phố báo cáo Thành uỷ, UBND Thành phố trước ngày 30/1.

Tác giả: Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin