Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV U23 Jordan mang tin vui tới thầy trò HLV Park Hang Seo

HLV U23 Jodan cho biết, đội bóng của sẽ cố gắng để giành 3 điểm trước UAE ở lượt trận cuối chứ không chủ trương tìm kiếm một trận hòa ở trận đấu này.

Ở lượt trận thứ hai bảng D, U23 Việt Nam và U23 Jordan đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm có được chiến thắng để thực hiện tham vọng của mình song không thể sút tung lưới đối thủ trong 90 phút dù sở hữu không ít những cơ hội ngon ăn.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Admed Abu Ismail của U23 Jordan tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà không thể giành chiến thắng trước đội bóng của HLV Park Hang Seo: "Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm ở trận đấu này. Chúng tôi có 5 cơ hội ghi bàn, họ gần như chỉ có 1. Chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu với UAE, hy vọng chúng tôi sẽ có kết quả tốt".

Trước những lo ngại từ U23 Việt Nam rằng, U23 Jordan và U23 UAE sẽ bắt tay nhau ở lượt trận cuối để loại thầy trò HLV Park Hang Seo khỏi giải đấu, HLV U23 Jordan cho biết đội bóng của ông không có tư tưởng cầu hòa và sẽ vào trận với mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U23 UAE.

"Ở trận cuối chỉ cần Jordan hoà 1-1 với UAE, cả hai đội sẽ vào vòng sau. Nhưng sẽ rất khó khăn để có thể hoà với UAE. Kết quả nào cũng có thể xảy ra, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành 3 điểm trước UAE".

Vị thuyền trưởng bên phía Jordan cũng giải thích về việc chỉ dùng 1 quyền thay người khi đối đầu U23 Việt Nam: "Tôi chỉ thay 1 cầu thủ vì các vị trí trên sân hôm nay đều chơi tốt. Các cầu thủ của tôi duy trì được thể lực và tập trung tốt cho trận đấu. Chúng tôi sẽ giữ sức cho trận đấu sau với UAE".

Nói về tương quan giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên HLV U23 Jordan cho biết: "Có nhiều sự khác biệt giữa Triều Tiên và Việt Nam. Tôi nghĩ rằng thể lực của các cầu thủ Triều Tiên rất tốt".

U23 Jordan có trận hòa quan trọng trước đội bóng của HLV Park Hang Seo 

Liên quan tới U23 Việt Nam, cách đây ít giờ, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay từ Buriram về Bangkok. Hành trình sẽ kéo dài trong 1 tiếng đồng hồ. Để tiện việc di chuyển, Liên đoàn bóng đá (VFF) đã bố trí xe chở hành lý của đội về trước bằng xe tải, ông Park cùng các cầu thủ chỉ phải mang theo tư trang gọn nhẹ.

Trước đó từ 10h-11h30, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có buổi tập nhẹ tại sân vận động Buriram PAO. Sau khi có mặt tại Bangkok, đội sẽ nhận khách sạn, nghỉ ngơi và chỉ tiếp tục tập luyện trong ngày mai.

Ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam buộc phải đánh bại Triều Tiên, đồng thời mong đợi trận đấu giữa Jordan và UAE có kết quả thắng thua. Nếu Jordan hoà UAE có bàn thắng (1-1 hoặc 2-2…), theo thể lệ thi đấu, U23 Việt Nam sẽ bị loại dù thắng Triều Tiên với bất kỳ kết quả nào.

Một trường hợp khác để U23 Việt Nam có thể giành vé đi tiếp là đội cần thắng Triều Tiên với cách biệt 2 bàn, đồng thời trận Jordan-UAE có tỉ số hoà 0-0. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam sẽ phải tập trung để đánh bại Triều Tiên.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn