Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chen (EXO) gây sốc khi bất ngờ thông báo sắp kết hôn, bạn gái đã mang thai

Thành viên Chen của nhóm nhạc đình đám EXO bất ngờ viết tâm thư thông báo sắp kết hôn đồng thời chia sẻ bạn gái đã mang thai khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Mới đây, thành viên của nhóm nhạc EXO nổi đình đám Kpop gây bất ngờ khi đăng tải bài viết mới nhất trên trang cá nhân thông báo tin tức anh sắp kết hôn, chính thức giã từ cuộc sống độc thân trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Bài đăng còn đính kèm một bức tâm thư do chính Chen viết cho người hâm mộ, thành viên nhóm nhạc cũng như nhân viên công ty quản lý về quyết định quan trọng này của mình. Trong thư anh chàng cũng chia sẻ rằng bạn gái của anh hiện đã mang thai càng khiến fan sốc hơn. 

 Bức tâm thư do giọng ca chính của nhóm nhạc EXO viết và đăng tải mới đây gây xôn xao - Ảnh: Internet

Trong thông báo của mình, Chen cũng cho biết vợ chưa cưới của anh là một người ngoài ngành giải trí và hôn lễ sẽ được diễn ra trong thời gian gần. Anh cũng chia sẻ rằng hôn lễ của mình sẽ diễn ra riêng tư, hạn chế đối đa truyền thông tác nghiệp. Hiện tại, công ty quản lý của Chen là SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này là hoàn toàn chính xác. 

 Thành viên của nhóm nhạc EXO - Chen chính thức thông báo kết hôn ở tuổi 28 và hiện bạn gái anh đã mang thai con đầu lòng - Ảnh: Internet

Cụ thể trong bài đăng của mình, Chen chia sẻ:

"Xin chào, tôi là Chen

Tôi có vài điều muốn nói với người hâm mộ của mình, đó là lí do vì sao tôi viết bức thư này. Tôi không biết bắt đầu từ đâu vì quá lo lắng. Các bạn là những người đầu tiên tôi muốn thông báo tin này dù tôi biết những câu chữ dưới đây còn nhiều thiếu sót.

Tôi có một người bạn gái, người mà tôi muốn ở bên cạnh suốt cuộc đời. Tôi đã rất lo sợ những gì sẽ xảy ra với quyết định của mình, nhưng tôi muốn cho mọi người biết sớm để các thành viên, công ty quản lý và đặc biệt là những người hâm mộ tự hào về tôi sẽ không ngạc nhiên trước tin tức bất ngờ này. Vì vậy, tôi đã nói chuyện với cơ quan của tôi và các thành viên.

Cách đây không lâu, một tin vui đã đến với chúng tôi. Tôi đã bị sốc vì không thể tham gia vào các kế hoạch với các thành viên và công ty. Nhưng, tin vui này đã cho tôi sức mạnh và sự can đảm. Tôi đã nghĩ về cách thức và thời điểm tôi nên tiết lộ tin tức nhưng vì không muốn chờ đợi lâu hơn nữa nên tôi cẩn thận tiết lộ cho tất cả các bạn bây giờ.

Tôi biết ơn các thành viên đã thực sự ủng hộ và chúc mừng tôi, cũng như các fan hâm mộ, những người luôn dành tình cảm và theo dõi tôi suốt thời gian qua. Tôi sẽ luôn biết ơn tất cả các bạn và sẽ tiếp tục cố gắng hết sức ở vị trí mà tôi đang đảm nhiệm".