Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tài xế GrabBike gục xuống đường bất tỉnh khi dừng chờ đèn đỏ

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc một tài xế GrabBike bất ngờ ngã bất tỉnh khi đang dừng chờ đèn đỏ trên đường khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình của ô tô đỗ phía sau, tài xế GrabBike chở khách đang dừng chờ đèn đỏ. Bất ngờ người này hơi cúi người, lao cả xe vào xe ô tô màu đen đằng trước rồi ngã xuống bất tỉnh.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến những người xung quanh chứng kiến vô cùng hoang mang. Trong khi vị khách đang loay hoay gọi nam thanh niên này, tài xế xe ô tô màu đen cũng bước xuống xem xét tình hình. Một người khác cũng hỗ trợ dựng chiếc xe máy lên.

Được biết, sự việc diễn ra lúc 15h ngày 8/1 tại ngã tư Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Cũng theo thông tin từ người đăng tải, sau khi được người đi đường giúp đỡ sơ cứu thì nam tài xế đã tỉnh lại.

 Hình ảnh từ vụ việc. Nguồn: Saostar

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến tài xế trên bất tỉnh giữa đường, tuy nhiên, sự việc cũng khiến nhiều người lo lắng.

Trước đây từng xảy ra một vụ tài xế GrabBike bất tỉnh bên đường. Ngày 8/10/2019, ông Hoàng Danh Thọ, Chủ tịch UBND xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận trên báo Nghệ An, đơn vị vừa nắm được thông tin anh Thái Hoàng Lục (trú xã Lăng Thành, làm lái xe Grab ở Hà Nội) nghi bị chuốc thuốc mê và cướp tài sản.

Theo đó, anh Lục đang được điều trị tại bệnh viện nhưng vẫn chưa tỉnh. Hiện chưa thể xác định anh này có phải bị chuốc thuốc mê hay không và tài sản bị mất gồm những gì. Nhận được thông tin, người nhà anh Lục ở quê cũng đang trên đường ra Hà Nội, ông thọ cho biết thêm.

Thông tin trên Thời Đại, vào tối 7/10, người dân sống gần khu biệt thự Dương Nội (Hà Nội) đi trên đường thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên bãi cỏ. Lúc này, nạn nhân mặc áo đồng phục Grab.

Sau đó, người dân đã đưa người này đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời một số người dân đã đăng tải thông tin và hình ảnh lên mạng xã hội facebook để tìm kiếm người nhà nạn nhân.

Được biết, anh Lục năm nay khoảng 45 tuổi, đã có vợ con ở xã Lăng Thành, hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nên anh phải ra Hà Nội chạy Grab để trang trải cuộc sống.