Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Mai Hương có những chia sẻ bất ngờ sau ồn ào bị lộ clip nhạy cảm

Động thái mới nhất của Văn Mai Hương sau ồn ào bị lộ clip nhạy cảm khiến bạn bè và khán giả cảm thấy yên tâm vì có vẻ nữ ca sĩ đã ổn hơn rất nhiều.

Sau nhiều ngày im lặng vì sự cố bị hacker tung video nhạy cảm trên mạng xã hội. Những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của Văn Mai Hương từ năm 2015.

Mới đây, Văn Mai Hương lần đầu có chia sẻ trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ viết: "Lời Chúa dạy: 'Hãy yêu kẻ thù và cầu nguyện cho những kẻ ngược đãi anh em. Ðừng chống cự người ác, trái lại, nếu bị ai vả má bên phải, thì hãy giơ cả má bên trái ra nữa'.

Nói một tiếng xin lỗi với bản thân, bởi những năm qua không học cách yêu lấy mình. Và cảm ơn những gì đã qua để tôi được sống tiếp, mạnh mẽ hơn!".

 Văn Mai Hương chia sẻ sau sự cố.

Ngoài những chia sẻ, Văn Mai Hương còn khoe hình ảnh mới của mình. Dù không đề cập đến chuyện cũ nhưng ai quan tâm đến sự việc đã qua của cô đều hiểu rằng cô đang muốn quên đi. Động thái của cô sau ồn ào bị lộ clip nhạy cảm khiến bạn bè và khán giả cảm thấy yên tâm vì có vẻ nữ ca sĩ đã ổn hơn rất nhiều.

Nhiều khán giả cũng để lại bình luận động viên tinh thần Văn Mai Hương. Một thành viên mạng chia sẻ: "Vui khi thấy Hương quay lại, hãy đứng lên và đi tiếp nào". "Cố lên nhé cô gái. Tất cả rồi cũng sẽ qua", "Mừng chị lấy lại được tinh thần"... là những lời nhắn khác dành cho giọng ca Cầu hôn.

 Hình ảnh mới nhất của Văn Mai Hương hậu ồn ào lộ clip nhạy cảm.

Trước đó, hồi cuối tháng 12/2019, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt hình ảnh và clip nhạy cảm được cắt ra từ camera trong nhà Văn Mai Hương. Trong clip, nữ ca sĩ thoải mái thay đồ và khỏa thân toàn bộ.

Thời điểm ghi trên clip là năm 2015 nhưng không hiểu sao lại bị tung ra ở thời điểm này. Nhiều khả năng, hệ thống camera an ninh ở nhà Văn Mai Hương bị kẻ xấu tấn công, trích xuất hình ảnh mà nữ ca sĩ không hay biết.

Khi sự cố mới xảy ra, Văn Mai Hương buồn và mệt mỏi. Cô thậm chí chia sẻ với những người thân thiết rằng muốn tìm đến cái chết. Trước sự việc này, cộng đồng mạng và đông đảo nghệ sĩ như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Thu Minh, Jun Phạm, Á hậu Phương Nga... đều kêu gọi cộng đồng tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân, ngừng phát tán clip nóng, report (báo cáo) những đường link clip đồng thời lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương.

 

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin