Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhật Kim Anh – Nghệ sĩ xui xẻo nhất năm 2019

Bị trộm 5 tỷ với scandal liên tiếp, Nhật Kim Anh được mệnh danh là “ngôi sao xui xẻo nhất năm 2019”.

Nhật Kim Anh là một trong những nữ diễn viên được khán giả màn ảnh nhỏ miền Nam yêu thích. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Long thành cầm giả ca, Gieo gió, Độc thân tuổi 30.

Năm 2019 được cho là năm nhiều sóng gió, mất mát với nữ diễn viên.

 

Nhật Kim Anh bị lừa 50 triệu trên facebook

Mở đầu cho chuỗi những xui xẻo của Nhật Kim Anh là vào tháng 2/2019, Nhật Kim Anh bất ngờ tiết lộ chuyện cô bị lừa tiền ngay tại nhà. “Bị lừa 50 triệu. Đúng là sao thái bạch, ở nhà cũng bị lừa! Đời có vay có trả nhé. Coi như cúng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 Nhật Kim Anh cho biết cô bị lừa 50 triệu đồng

Ngay sau khi Nhật Kim Anh chia sẻ, nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng đã lên tiếng động viên và hỏi thăm lí do vì sao cô bị lừa tiền. Tuy nhiên, hiện tại, Nhật Kim Anh vẫn chưa lên tiếng về nguyên nhân xảy ra vụ việc mất 50 triệu.

Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập lấy trộm 5 tỷ đồng

Tháng 7/2019, khi đang trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Trở về đến nhà, nữ ca sĩ kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất.

Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

 Cơ quan chức năng điều tra vụ Nhật Kim Anh bị trộm đồ

Ngày 16/10, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ Nhật Kim Anh 3 tháng trước. Danh tính người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (tức Sơn "Xà Beng").

Ngoài ra, cảnh sát còn đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Nhà chức trách cho biết những người thu mua vàng, kim cương của nghi phạm đang được mời lên để làm việc.

Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa có hồi kết, Nhật Kim Anh vẫn chưa lấy lại được số tiền bị mất.

Scandal không hồi kết với chồng cũ

Không chỉ gặp vận xui về tiền bạc, Nhật Kim Anh còn trắc trở đường tình cảm. Nhật Kim Anh và chồng cũ từng là cặp đôi khiến nhiều người ghen tị. Thế nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, cả hai bất ngờ ly hôn. Con trai Nhật Kim Anh hiện đang ở với bố.

 Nhật Kim Anh và con trai

Sau ly hôn, Nhật Kim Anh liên tục bị gọi tên với những ồn ào xoay quanh chồng cũ. Nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”.

 

Ngay sau bài viết của Nhật Kim Anh, ngày 16/11, Ngô Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh bất ngờ lên tiếng tố ngược vợ cũ. Chồng cũ Nhật Kim Anh khẳng định: anh Lộc và gia đình không hề cấm cản Nhật Kim Anh thăm con, gọi video cho con; bé Ngô Bửu Long từng bệnh nặng, thậm chí nguy kịch, trong một số lần đi chơi lần với mẹ; và anh Lộc không dạy con xa lánh mẹ.

 Nhật Kim Anh chia sẻ trên báo chí

Bửu Lộc cho biết, vợ cũ nhiều lần về thăm con vào lúc 2-3h sáng, có khi tận đêm khuya nhưng đều được anh và gia đình đón tiếp chu đáo. “Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà. Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi. Mặc dù tôi có mời em ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn…”

“Tôi và gia đình đã quá mệt mỏi. Tôi chỉ muốn yên ổn cuộc sống, lo cho con trai và gia đình. Mẹ tôi gần 70 tuổi, cần thời gian tịnh dưỡng, sum vầy bên con cháu. Bà bị sốc, buồn nhiều vì đã dành tình cảm cho con dâu nhưng để rồi nhận lại những lời điều tiếng, thị phi! Rồi kể cả công việc để nuôi sống gia đình tôi và con mình cũng bị mang ra công kích, quấy rối” – chồng cũ Nhật Kim Anh chia sẻ.

Ngoài ra, anh Lộc cũng bức xúc chuyện người hâm mộ Nhật Kim Anh gây áp lực, làm phiền đến anh và gia đình. Anh còn ám chỉ vợ cũ là người ghê gớm, giỏi "diễn".

 Gia đình Nhật Kim Anh lúc còn mặn nồng

Câu chuyện của nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa có hồi kết. Nhật Kim Anh chia sẻ, hiện cô đang đưa đơn lên tòa để giành quyền nuôi con.

Chia sẻ về những scandal của mình năm 2019, Nhật Kim Anh tâm sự: "Cuối năm rồi, năm nay Tết sớm nên mọi thứ với Kim Anh cũng trở nên gấp gáp hơn. Rất nhiều công việc phải giải quyết từ trong ra ngoài, vừa phải tổng kết cuối năm cho 2 công ty vừa phải ra mắt MV mới, vừa phải hoàn tất những cảnh quay trong film Vua bánh mì, nên thời gian chăm lo cho bản thân mình cũng ít hẳn. Thế nhưng, đối với Kim Anh, năm nay là một năm khá là công bằng. Mình được nhiều, mà cũng mất không ít”.