Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Thắng, bầu Đức "rủ nhau" tài trợ giải bóng đá sinh viên

Bầu Thắng, bầu Đức cùng nhiều doanh nhất khác bất ngờ chung tay tài trợ cho giải Bóng đá chuyên nghiệp sinh viên SV – League.

Chiều 7/1, giải bóng đá chuyên nghiệp sinh viên SV – League đã chính thức ra mắt tại TPHCM. Điều quan trọng nhất là sân chơi này có sự chung tay với những người yêu bóng đá và tâm huyết nhất với thể thao nước nhà.

 8 ông bầu, trong đó có những người nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như bầu Đức, bầu Thắng bảo trợ cho giải Sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM mở rộng SV - League 2020.

Đó là bầu Thắng (Chủ tịch Đồng Tâm Lâm An), bầu Đức, ông Đào Hồng Tuyển (Chủ tịch Tuần Châu), ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch Nutifood), ông Nguyễn Quốc Kỳ (Tổng giám đốc Viettravel), ông Nguyễn Anh Khiêm (Chủ tịch Hưng Phú), ông Nguyễn Hoàng Anh (Tổng giám đốc Nam miền Trung), ông Nguyễn Miên Tuấn (Phó chủ tịch Rồng Việt). Riêng bầu Đức tham gia tài trợ và xây dựng giải bóng đá sinh viên với tư cách Chủ tịch Cà phê ông Bầu.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, một sân chơi sinh viên nhận được sự tài trợ có thể nói cực lớn với các doanh nghiệp lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hơn hết, phần lớn các ông chủ là những người rất yêu bóng đá, có nhiều đóng góp to lớn cho nền thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng.

Trong đó, 3 gương mặt đáng chú ý nhất chính là các ông bầu của HAGL, ĐTLA và NutiFood. Nếu như ông Trần Thanh Hải (NutiFood) đứng ra tổ chức giải Bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM mở rộng SV - League thì bầu Đức và bầu Thắng tham gia tài trợ và xây dựng giải bóng đá sinh viên với tư cách là nhà bảo trợ cho 2 trường Đại học. Bầu Thắng bảo trợ cho trường Đại học Tôn Đức Thắng, còn bầu Đức bảo trợ cho trường Đại học Nông lâm TP HCM.

 Bầu Đức bảo trợ cho đội bóng của trường đại học Nông lâm TP HCM thông qua thương hiệu công ty cổ phần Cà phê Ông Bầu.

Tất cả hứa hẹn tạo nên một cột mốc lịch sử cho sân chơi sinh viên. Về hình thức giải đấu, 8 trường Đại học sẽ được hỗ trợ thành lập CLB bóng đá riêng dưới sự dẫn dắt của đội ngũ HLV chuyên nghiệp, cơ sở vật chất phục vụ cho việc tập luyện và thi đấu.

Giải Bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM mở rộng SV - League sẽ diễn ra từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 11. 8 đội bóng thi đấu vòng tròn 2 lượt, chọn ra 4 đội có điểm số cao nhất vào tranh bán kết và chung kết.