Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U23 Việt Nam thi đấu giáp Tết, nhiều CĐV “khóc thầm” vì không thể sang Thái Lan “tiếp lửa”

Sau nhiều thành công của bóng đá Việt Nam 2019, ngày 10/01 thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức ra quân gặp U23 UAE tại VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, nhiều CĐV đã cảm thấy nuối tiếc vì không thể sang Thái Lan “tiếp lửa” cho các cầu thủ vì gần Tết họ mang nhiều nỗi lo cho công việc.

Còn nhớ 2 năm trước, U23 Việt Nam trở thành á quân VCK U23 châu Á. Họ đã vượt qua những thử thách một cách đầy ngoạn mục và mở ra những khởi đầu rực rỡ cho một chặng đường tiếp theo.

VCK U23 châu Á 2020 người hâm mộ có quyền mơ đến việc thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bảo vệ ngôi á quân VCK U23 châu Á. Bởi, U23 Việt Nam đang có đầy đủ các cơ sở để vượt qua vòng bảng khi đố đầu với đối thủ UAE, Jordan và Triều Tiên trên đất Thái Lan.

Dù chỉ còn vài ngày nữa cuộc tranh tài giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra những nhiều người hâm mộ không thể sang Thái để trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ. Anh Luận (CĐV Phố Hiến) buồn rầu nói: “Là người rất hâm mộ bóng đá và theo chân các cầu thủ nhiều mùa giải, nhiều trận đấu quan trọng. Nhưng, giải đấu này ở vòng bảng tôi không thể đi cổ vũ vì quá gần tết tôi còn nhiều việc dở dang phải hoàn thành. Tôi đã đặt vé sang Thái nhưng rồi lại phải hủy. Nhiều người bạn tôi cũng phải khóc thầm vì không thể đi”.

 Dù không thể trực tiếp cổ vũ nhưng nhiều CĐV vẫn theo dõi sát các cầu thủ thi đấu tại quê nhà.

Cũng theo anh Luận, bận công việc ngày giáp Tết nhưng anh cùng bạn bè của mình vẫn sẽ tổ chức những buổi cổ vũ sôi động tại quê nhà để cổ vũ cho các cầu thủ. “Chúng tôi đều mong và hy vọng U23 Việt Nam sẽ vào tứ kết, khi ấy, chắc chắn chúng ta sẽ ăn mừng thật to. Ông Park Hang-seo đang có trong tay một đội quân tinh nhuệ và hiểu nhau. Vì thế, tôi tin thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ dành tặng người hâm mộ Việt Nam một món quà lớn”, anh Luận nói.

Cùng tâm trạng với anh Luận, anh Trần Khải (Hà Nội) bày tỏ cảm xúc: “Bạn bè tôi cũng đã không ít người đặt vé đi Thái Lan cổ vũ cho đội tuyển, họ sẽ bay vào sáng ngày 10/1, có người đi từ 9/1. Nhưng, tôi công việc quá bận, sắp Tết rồi nên phải gác lại sở thích riêng của mình. Tôi sẽ theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo qua màn hình tivi. Chắc chắn bạn bè tôi cũng sẽ gửi ảnh và clip từ bên Thái Lan về”.

 Thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho trận đầu ra quân.

Theo lịch của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày mùng 8/01 đến ngày 16/01/2020. Các trận tứ kết được tổ chức trong hai ngày 18 và 19/01, vòng bán kết diễn ra vào ngày 22/01. Trận tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 25/01 và trận chung kết được tổ chức vào ngày Chủ nhật 26/01/2020.

U23 Việt Nam ra quân vào ngày 10/01 gặp U23 UAE, trận đấu tiếp theo thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu với U23 Jordan vào ngày 13/01 và chạm chán cùng U23 Triều Tiên vào ngày 16/01.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin