Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Danh tính “quý bà” cầm đầu nhóm giang hồ nghi bắt cóc con nợ lên TP.HCM

"Quý bà" cùng 2 thanh niên từ TP.HCM xuống Vĩnh Long đòi tiền nhưng con nợ không có tiền trả nên ba người này bắt lên ô tô chở đi TP.HCM.

Vào khoảng 12h30 ngày 5/1, Công an xã Tân Ngãi (TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) nhận được tin báo của trạm 19.1 (Phòng CSGT tỉnh Vĩnh Long) về việc xe ô tô BKS 51H – 080.66 có chở một số đối tượng nghi ngờ bị bắt cóc, theo Infonet.

Sau đó, Công an xã Tân Ngãi phối hợp với trạm 19.1 đón chặn chiếc ô tô trên và đưa về trụ sở Công an xã Tân Ngãi để kiểm tra.

 Đối tượng Lê Trúc Diễm tại cơ quan công an. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Qua kiểm tra trên xe có 5 người gồm: Lê Hoàng Giang (sinh năm 1988, ngụ Đồng Tháp), tài xế Vương Tấn Đạt (sinh năm 1984, ngụ Kiên Giang), Huỳnh Tuấn Vũ (sinh năm 1994), N.D.P. (sinh năm 1974) và Lê Trúc Diễm (sinh năm 1976, cùng ngụ TP Cần Thơ).

Báo Người lao động thông tin, lúc này trên xe ngoài nhóm người của Diễm còn có chị Nguyễn D. P. (46 tuổi; ngụ TP Cần Thơ). Lực lượng làm nhiệm vụ còn phát hiện trên ô tô có 2 con dao.

Theo trình bày của Diễm thì chị P. nợ số tiền 70 triệu đồng. Ngày 5/1, Diễm cùng Đạt, Vũ đi từ TP.HCM đến thị xã Bình Minh và hẹn gặp con nợ để nói chuyện. Chị P. không có tiền trả, cả nhóm khống chế nạn nhân chở từ Vĩnh Long đến TP.HCM. Tuy nhiên, trên đường đi thì bị lực lượng CSGT phát hiện.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin