Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khang Nhũ Vương sản phẩm “cứu tinh” lợi sữa các bà mẹ sau sinh nên biết

Thực tế hiện nay, tỷ lệ sản phụ sau sinh thiếu sữa, mất sữa,…ngày một tăng gây khó khăn, stress cho mẹ và thiệt thòi cho trẻ. Với thành phần từ 100% tự nhiên, sản phẩm Khang Nhũ Vương ngoài việc giúp sản phụ lợi sữa còn giúp mẹ phục hồi tử cung sau sinh và phòng ngừa hậu sản.

Việc nuôi con bằng sữa mẹ hiện nay đang được các bà mẹ đặt lên hàng đầu. Nhưng làm thế nào để có chất lượng sữa đảm bảo, đầy đủ chất dinh dưỡng mới là điều quan trọng. Nắm bắt được tình hình đó, Ngọc Nữ Tâm Vương đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Khang Nhũ Vương – sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược, lành tính, kết hợp với công nghệ tiên tiến trong sản xuất và định dạng viên nhằm mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

 Khang Nhũ Vương siêu phẩm lợi sữa được các mẹ sau sinh săn đón

Chị Nguyễn Thị Lan – Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Ngọc Nữ Tâm Vương cho biết, sản phẩm Khang Nhũ Vương được bài chế từ các loại cao như: chè cỏ, mộc thông , cây cỏ sữa lá nhỏ, lá vọng, kê huyết đằng , đỗ trọng… Với thành phần đã kể trên thì Khang Nhũ Vương có ưu điểm tuyệt vời về khả năng tăng số lượng cũng như chất lượng sữa mẹ.

Sản phẩm Khang Nhũ Vương thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến chất lượng sữa, người có nguy cơ hậu sản, mề đay sau sinh.

 

 Với các thành phần từ tự nhiên, sản phẩm Khang Nhũ Vương của Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ mang đến niềm vui cho mẹ sau sinh

Chỉ sau một thời gian sử dụng, lượng sữa có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp 3 lần so với thời gian trước. Chất lượng sữa tăng đáng kể, sữa thơm và đặc hơn, hàm lượng dưỡng chất có trong sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho bé. Bé sẽ ăn ngon, ngủ khỏe và tăng cân đều đặn.

Không chỉ đảm bảo cho sự phát triển của bé, Khang Nhũ Vương còn giúp các bà mẹ phòng ngừa việc tắc tuyến sữa, giúp phục hồi tử cung, điều hòa kinh nguyệt và các chứng hậu sản.

 Phiếu kết quả thử nghiệm sản phẩm của Khang Nhũ Vương

Sản phẩm kích sữa Khang Nhũ Vương đã được rất nhiều bà mẹ đánh giá tốt như mẹ Phan Thị Phượng (Hà Tĩnh) cho biết: "Chị sinh mổ phải dùng nhiều kháng sinh và sau tháng lượng sữa của chị giảm đi đáng kể, mỗi lần vắt chỉ được 50ml đến 70ml sữa nhưng sau 4 ngày sử dụng Khang Nhũ Vương thì một bên vắt được 120ml, một bên vắt được 130ml và sữa rất đặc nên chị rất tin tưởng để sử dụng sản phẩm này".

Còn như mẹ Nguyễn Thị Hằng (Nghệ An): "Chị sinh bé thứ hai nhưng mới được một thời gian ngắn lượng sữa đã ít đi, chị đã làm rất nhiều cách để kích sữa về nhưng vẫn không đủ để cho con bú. Thế nên con còn nhỏ chị buộc phải cho uống thêm sữa công thức, nhưng may thay chị tìm hiểu và đã được các chị đồng nghiệp giới thiệu Khang Nhũ Vương, chị đã dùng thử. Sau một tuần sử dụng chị thấy lượng sữa tiết ra nhiều hơn và đặc biệt sữa đặc và thơm hơn rất nhiều, sau một tháng thì bé nhà chị lại được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ không cần sữa công thức nữa và bé nhà chị cũng tăng cân đáng kể".

 

 Lễ ký kết hợp tác với các đại lý mới của hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương

Với thâm niên nhiều năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sử khỏe cho chị em phụ nữ, Ngọc Nữ Tâm Vương sẽ cố gắng để ngày càng hoàn thiện để mang đến cho chị em nhiều sản phẩm tốt hơn nữa. Hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn cho mình sản phẩm nào an toàn và chất lượng nhất nhé.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn