Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đặc điểm khiến Iphone 2020 khác biệt so với các dòng cũ

Iphone 2020 với thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào từng ra mắt trước đó.

Theo Vietq, sản phẩm mới của Apple, Iphone 2020 với thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào từng ra mắt trước đó.

Máy có viền màn hình mỏng với 4 góc vuông, không có Face ID và lỗ khuyết, chỉ có loa thoại. Các cạnh của máy vẫn có nút nguồn, khay SIM, nút chỉnh âm lượng và nút gạt chế độ chuông.

Đặc biệt, có nguồn tin cho rằng thiết bị sẽ sử dụng cảm biến vân tay và camera trước ẩn dưới màn hình. Đó là lý do chúng ta không thấy camera ở viền trên. Với việc trang bị Touch ID trong màn hình, Face ID cũng không thực sự cần thiết.

Cũng theo GSMArena, thiết kế này có thể được Apple mang lên dòng iPhone ra mắt trong năm 2020. Tuy nhiên tài liệu kèm theo lưu ý phần đồ họa bao quanh đường nét đứt (màn hình) không thuộc bằng sáng chế nên có khả năng đây là một sản phẩm khác, hoặc sẽ chỉ đại diện cho công nghệ được Apple nộp theo mà thôi.

 

Về dòng iPhone 2020, giới chuyên môn dự đoán Apple sẽ ra mắt 5 mẫu iPhone mới gồm iPhone 9 giá rẻ, iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro màn hình 5,4 inch và iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch. 4 mẫu iPhone 12 đều trang bị mạng 5G.

Vnexpress cho hay trong năm nay, Apple nhiều khả năng nâng cấp một loạt sản phẩm mới. Công ty Mỹ được cho là đang có kế hoạch giới thiệu phiên bản HomePod thế hệ thứ hai kể từ 2017, với giá thấp hơn nhằm cạnh tranh với các thiết bị đến từ Google, Amazon... cũng như sẽ nâng cấp tai nghe không dây AirPods, gồm AirPods 2 và AirPods Pro.

Về thiết bị mới, Apple có thể ra kính thông minh hỗ trợ iPhone, iPad xem nội dung thực tế tăng cường (AR). Một máy Mac dùng chip AMD nhiều khả năng cũng có mặt trong năm nay.

Apple cũng đang đẩy mạnh mảng phần mềm trong 2019 và nhiều khả năng chiến lược này vẫn tiếp tục trong 2020. Loạt hệ điều hành cho các thiết bị của hãng như iOS 14, iPadOS 14, watchOS 7, tvOS 14 và macOS 10.16 được dự đoán sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin