Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhã Phương lột xác và thay đổi ngoạn mục trong năm 2019

Năm 2019 là một năm êm đềm với diễn viên Nhã Phương, cô dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng.

 Nhã Phương đa số là dành thời gian cho cô công chúa nhỏ mang tên Destiny.

Nhã Phương cho biết, cô muốn dành hết thời gian cho con ở độ tuổi đầu đời, vì lúc nào cũng muốn công chúa nhỏ có được tình thương của mẹ. Tuy nhiên, khi có thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên dành chút thời gian ít ỏi của mình để tham gia các sự kiện giải trí cũng như tập trung làm công việc thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu bước chuyển mình của Nhã Phương khi cô quyết định chuyển hướng sang kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.

 Dù đã là mẹ nhưng Nhã Phương vẫn sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Nhã Phương là một trong những “bà mẹ bỉm sữa” của showbiz Việt có nhan sắc thăng hạng nhất trong năm 2019. Nhã Phương được nhiều người nhận xét là ngày càng mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Một năm vừa qua, Nhã Phương không tham gia bất kỳ dự án điện ảnh nào để tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ nhưng tên của cô vẫn xuất hiện ngập các trang mạng xã hội.

Năm 2019 cũng là năm đánh dấu sợ trở lại ngoại mục của Nhã Phương về phong cách thời trang. Cô liên tục xuất hiện trên các bảng xếp hạng về thời trang. Nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho Nhã Phương khi chuyển hướng sang phong cách sang trọng.

 Nhã Phương thần thái trong bộ ảnh mới nhất.

Để đánh dấu một năm nhiều thay đổi, Nhã Phương cùng stylist Kye Nguyễn thực hiện bộ ảnh đơn giản mang hơi hướng Hàn Quốc. Đa phần bức ảnh, Nhã Phương diện trên mình những trang phục hàng hiệu đến từ thương hiệu Balmain được thiết kế đơn giản, tôn lên nét đẹp nữ tính, dịu dàng.

Nhã Phương cho biết, trong thời gian tới cô sẽ chú trọng đến phong cách của bản thân nhiều hơn, sẽ mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ.

 Nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người loạn nhịp của Nhã Phương.

Tiêu chí của bộ ảnh này mà Nhã Phương muốn mang đến cho khán giả là không cầu kỳ hay biến hoá nhiều phong cách mà chỉ tập trung vào sự tiết chế, đơn giản. Những bộ trang phục toát lên sự nữ tính, thanh lịch.

Ngoài ra, đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương sử dụng son đỏ trong bộ ảnh cuối năm. Có thể nói, bà xã Trường Giang chiếm mọi spotlight với màu son đỏ quyền lực.

 Không tham gia bất cứ bộ phim nào trong năm 2019 nhưng Nhã Phương vẫn là cái tên nóng của truyền thông.

Stylist hiện đang làm việc cùng với Nhã Phương là Kye Nguyễn cũng cho biết, Nhã Phương là người khá cầu toàn nhưng cũng có nhiều điểm chưa tự ti về bản thân.

Cho nên, trong lần hợp tác cùng với Nhã Phương, Kye Nguyễn luôn mang đến cho cô nhiều hình ảnh mới mẻ nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Đó là những bộ cánh hở nhưng không quá bạo.

 Nhã Phương là một trong những diễn viên thực lực được đánh giá cao của làng giải trí Việt.

Nhã Phương xuất thân từ trường Sân khấu Điện Ảnh. Cô nổi tiếng nhanh chóng sau bộ phim “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Trạng Quỳnh... Trong năm 2020 tới đây, Nhã Phương sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bằng hai dự án phim điện ảnh và truyền hình.

Cô cho biết, đây là năm mà mình sẽ hoạt động tích cực hơn với điện ảnh, sẽ tập luyện và trau dồi để cho ra nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin