Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đám cưới trong ngày tang lễ của cô dâu

Tưởng như sẽ có một đám cưới trong mơ khi mọi kế hoạch đã được vẽ nên nhưng ngày đám cưới của cặp đôi cũng chính là ngày đám tang của cô dâu.

Trong cuộc sống, chúng ta đặt ra rất nhiều kế hoạch nhưng không phải mọi thứ đều trở thành hiện thực. Đáng buồn thay, không phải ai cũng sống đủ lâu để hoàn thành những mục tiêu đó, cho dù mọi thứ dường như được lên kế hoạch cẩn thận và hoàn hảo như thế nào. Chuyện như vậy đã xảy ra với cặp vợ chồng Ryan Pag-asa Casidsid và Richielyn Jimenez. Họ đã cùng nhau vẽ nên một cuộc sống gia đình tuyệt vời nhưng lại phải đối mặt với kết thúc đau lòng.

 Ryan Pag-asa Casidsid và Richielyn Jimenez

Chuyện tình của họ bắt đầu từ năm 2017. Sau một thời gian dài tìm hiểu, Ryan cầu hôn Richielyn với sự giúp đỡ của bạn bè. Richielyn có thai ngay sau khi đính hôn nhưng đáng tiếc, sau 3 tháng, cô đã bị sảy thai.

Mặc dù rất buồn nhưng họ không muốn điều đó làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chuyện tình yêu của cả hai. Họ dành những ngày tháng tiếp theo để lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới. Ryan và Richielyn đã đi chọn váy cưới, địa điểm cưới và cả quà lưu niệm đám cưới. Mọi việc đã sẵn sàng thì Richielyn bất ngờ bị ốm.

Ryan vô cùng lo lắng khi nhận thấy bụng của Richielyn ngày càng to hơn trong khi cô không hề có thai. Các bác sĩ đã lấy khối chất lỏng ra khỏi ổ bụng của cô.

 Ryan luôn ở bên cạnh Richielyn trong những tháng ngày cô bị bệnh.

Nhưng không lâu sau đó, cô bắt đầu phàn nàn về những cơn đau đầu dữ dội. Sau các xét nghiệm, cô được chẩn đoán mắc bệnh viêm màng não lao, cơ hội sống sót dưới 50%. Cô rơi vào tình trạng hôn mê sâu kéo dài nhiều ngày. Ryan đã ở bên cạnh chăm sóc cho vợ sắp cưới một cách tận tụy, đầy yêu thương. Mặc dù ca phẫu thuật thành công nhưng Richielyn không thể sống sót. Cô ra đi vào ngày 3/12 khi chỉ còn hơn một chục ngày nữa là diễn ra đám cưới với Ryan.

 Đám cưới được tổ chức ngay trong đám tang đầy nước mắt.

Quá đau lòng trước cái chết của bạn gái, Ryan quyết định tổ chức đám cưới với Richielyn ngay tại đám tang của cô. Anh mặc bộ đồ chú rể và mặc cho Richielyn chiếc váy cưới mà cả hai đã lựa chọn. Giây phút Ryan hôn Richielyn trước khi âm dương cách biệt, gia đình, bạn bè xung quanh không cầm được nước mắt.

Khi đám tang kết thúc, Ryan không ngừng thương nhớ người bạn gái của mình. Anh gửi thư cho Richielyn mỗi ngày trên mạng xã hội.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam