Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức và hotgirl Nhật Linh hôn nhau say đắm trong lễ đính hôn

Kỷ niệm 1 tuần đính hôn, hotgirl Nhật Linh đã hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn với tuyển thủ xứ Nghệ Phan Văn Đức trong ngày trọng đại.

Tròn một tuần sau lễ đính hôn, những bức ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi hot nhất nhì bóng đá hiện này là Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh mới được chính chủ nhân hé lộ. “Kỷ niệm tròn một tuần đám hỏi, chia sẻ vài tấm hình kỷ niệm xinh xinh cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng tới vợ chồng em ạ”, vợ hotgirl của tuyển thủ xứ Nghệ chia sẻ. 

Trong ngày trọng đại, Phan Văn Đức hóa "bạch mã hoàng tử" với vest màu kem sánh đôi hạnh phúc bên cô dâu xinh đẹp Võ Nhật Linh. 

Cặp trai tài gái sắc trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. 

Cô dâu mới Nhật Linh không giấu được nét e thẹn khi chính thức "làm vợ người ta".  

Tiết lộ về hành trình nên duyên với tiền vệ tiền vệ tuyển Việt Nam, "cô giáo hotgirl" cho biết, cô từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của Văn Đức vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Nhưng chính tình yêu chân thành, giản dị của tuyển thủ xứ Nghệ đã cảm hóa được trái tim cô nàng. 

Có thể thấy, dàn phù dâu trong đám hỏi của Văn Đức - Nhật Linh cũng khiến bao trái tim xao xuyến vì quá xinh đẹp. 

Sau khi chính thức trở thành "chồng người ta", Phan Văn Đức cũng không giấu được xúc động: "Mọi thứ sẽ khép lại. Một hành trình mới, một con đường mới… Mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và theo dõi Đức trong thời gian tới… Đặc biệt là sự trở lại trên sân bóng! Cảm ơn mọi người!". 

Được biết, sau đám hỏi hôm 21/12 tại quê nhà Nghệ An, cặp đôi Văn Đức - Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán. Người hâm mộ đang đếm từng ngày để được chứng kiến giây phút trọng đại của cặp tai trài gái sắc.