Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phụ huynh "tố" cô giáo mầm non dùng kim đâm vào tay trẻ

Nhiều phụ huynh cho rằng cô giáo tại trường mầm non Dữu Lâu (Việt Trì – Phú Thọ) đã dùng kim đâm vào tay nhiều trẻ để trừng phạt các em.

Theo đó, phản ánh đến báo Gia đình Việt Nam các phụ huynh này cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 11/12/2019 tại trường Mầm non Dữu Lâu - Việt Trì - Phú Thọ.

Cụ thể, các phụ huynh này cho rằng do một số cháu không ngủ trưa nên cô Đỗ Hồng Huế - giáo viên trường Mầm non Dữu Lâu đã lấy kim chọc vào tay các bé.

Được biết, ban đầu, cô giáo Huế chỉ dùng kim để dọa trẻ nhưng sau khi dọa nạt không thành, cô giáo này đã dùng kim đâm vào tay của trẻ. Không chỉ dừng lại ở việc đâm kim, cô giáo Huế còn có nhiều hành vi bạo lực khiến trẻ sợ hãi.

“Khi tôi tắm cháu kêu đau ở tay và cho biết cô giáo đã lấy kim chọc vào tay. Tôi rất bức xúc về hành vi vô đạo đức này của chính cô giáo chủ nhiệm các con. Con tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và sợ hãi khi đi học....” – một phụ huynh cho biết.

 Cháu bé bị ảnh hưởng tâm lý và sợ hãi không muốn đến trường

Một phụ huynh khác cho biết thêm: "Hành động lấy kim chọc vào người trẻ con là không thể chấp nhận. Rất có thể các em đã bị các cô giáo này đối xử như vậy trong một thời gian dài. Do vậy, các cơ quan chức năng cần điều tra và xử lý nghiêm hành động phản giáo dục này".

 Trường Mầm non Dữu lâu nơi xảy ra sự việc theo phản ánh của phụ huynh

Để làm rõ sự việc theo phản ánh của các phụ huynh, báo Gia đình Việt Nam đã liên hệ với hiệu trưởng trường Mầm non Dữu Lâu và được lãnh đạo trường này xác nhận: “Đúng là có trường hợp này xảy ra, hiện tại cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra sự việc”.

Tuy nhiên, theo nhiều phụ huynh, hiện tại cô Đỗ Hồng Huế vẫn đi dạy bình thường, công an Việt Trì chưa có kết luận cụ thể về sự việc.

Báo Gia đình Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!