Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thủ thành Bùi Tiến Dũng "đập hộp" Mercedes-Benz GLC tiền tỷ đúng dịp Noel

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa chính thức nhận được món quà từ người hâm mộ là chiếc Mercedes-Benz GLC 250 đúng dịp Noel. Chiếc xe có giá gần 2 tỷ đồng.

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng vừa chính thức nhận xe Mercedes-Benz GLC 250, quà tặng từ người hâm mộ đúng dịp Noel

Ngày 24/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức đón nhận chìa khóa chiếc Mercedes-Benz GLC 250 màu trắng. Đây là quà tặng từ một doanh nhân hâm mộ thủ môn 22 tuổi này.

Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải những hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz GLC được tặng kèm theo dòng tâm trạng: "Một ngày để thấy những sự trân trọng không dễ kiếm tìm đã dành cho nhau. Cảm ơn những người đã luôn cười chân thành nhất với tôi khi tôi chưa được đẹp trai lắm. Chúc tất cả mọi người giáng sinh an lành".

 

 

Được biết, đây là món quà mà doanh nhân mang tên H.T. hứa tặng thủ thành Bùi Tiến Dũng trước thềm trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30 giữa hai đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tại Philippines. Đến nay, sau một thời gian chờ đợi xe về, đã tặng như lời hứa, đặc biệt, chiếc xe được trao cho thủ môn gốc Thanh Hóa vào đúng dịp Noel.

Được biết, đây là chiếc Mercedes-Benz GLC 250 đời 2019, bản màu trắng, bao gồm một số trang bị đáng chú ý: hệ thống đèn pha LED toàn phần với chức năng tự động mở góc chiếu khi vào cua và điều chỉnh tầm chiếu xa, bộ vành la-zăng hợp kim 19 inch...

 

 

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ niềm vui có xe mới với những người bạn của mình

Giá xe Mercedes-Benz GLC 250 chính hãng có giá bán khởi điểm từ 1,989 tỷ đồng tại Việt Nam.

Về động cơ, chiếc xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Nhờ đó, Mercedes-Benz GLC 250 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,3 giây và đạt vận tốc tối đa 222 km/h.

 

Về nội thất, bên trong xe được thiết kế với kính cách nhiệt, cách âm, kính khoang sau màu tối, ghế trước chỉnh điện, nhớ 3 vị trí, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, màn hình thông tin giải trí 7 inch kết nối Apple CarPlay cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, công suất 590 W...

Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc cho xe cùng những công nghệ an toàn đạt chuẩn khác khác như chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR,...

Sau khi đăng tải thông tin về chiếc "xế cưng" này, thủ thành người Thanh Hóa đã nhận được không ít lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân của mình.