Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quán cà phê cực hay “thổi bay” kế hoạch nằm nhà đêm Giáng sinh 2019

Nếu bạn không thích không khí ồn ào và náo nhiệt ngoài đường phố thì lựa chọn cho mình một góc nhỏ bình yên rồi nhâm nhi ly cà phê nóng, thưởng thức bản nhạc Giáng sinh quen thuộc để tận hưởng một đêm noel trọn vẹn.

Nép mình vào một góc nhỏ tại số 73 Võ Thị Sáu, tránh xa những ồn ào khói bụi ngoài phố xá tấp nập. Không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng của Coffee DeParis là lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách muốn tận hưởng sự thư thái và thoải mái.

Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 12 là các quán cà phê lại rục rịch trang hoàng quán xá để chuẩn bị cho đợt lễ giáng sinh. Vẫn là những tông màu chủ đạo quen thuộc nhưng lại chẳng năm nào giống năm nào. Ngay từ những ngày đầu tháng, Coffee DeParis đã được trang hoàng lộng lẫy với rất nhiều những dải đèn nhấp nháy về đêm.

 

Coffee DeParis về đêm xinh lung linh bởi những dải đèn nhiều màu sáng lấp lánh phủ đầy quanh quán. 

Những sợi đèn có ở khắp nơi, từ hàng cây, mái nhà cho đến khung cửa. Ở giữa quán được tạo điểm nhấn bằng cây thông noel với vô số những đồ trang trí nhỏ xinh, đẹp mắt. Trong gam đèn màu vàng ấm, Coffee DeParis giúp cho thực khách đến uống cà phê cảm nhận trọn vẹn một không khí giáng sinh ấm áp.

Góc nào của quán cũng vô cùng xinh xắn bởi những đồ trang trí tỉ mỉ. 

Món cà phê trứng nổi tiếng của quán rất được lòng các thực khách vô tình lại phù hợp với không khí giáng sinh. Nhấp môi chút vị thơm béo ngậy của sữa và trứng, hơi ấm từ cốc cà phê làm ấm lòng người giữa những ngày lạnh nhất trong năm. Nhiều vị khách đã từng đặt chân đến quán đều phải thú nhận rằng, chính không gian và hương vị cà phê của quán đã khiến cho bản thân yêu thích và phải quay trở lại.

 

Hiện Coffee DeParis đang có chương trình ưu đãi nhân dịp noel và chào xuân năm mới 2020, giảm giá 20% cho tất cả các loại đồ uống từ 24/12/2019 đến hết ngày 2/1/2020. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử đến ngay Coffee DeParis để được thưởng thức chiếc bánh ngọt ngào cùng mùi hương ấm áp của những tách trà nóng thoảng bay trong tiết trời se lạnh, lắng nghe những thanh âm trong trẻo tươi vui cùng một nửa yêu thương, đêm Giáng sinh của bạn chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời.

 

Địa chỉ: Cửa hàng cà phê, trà sữa - đồ ăn vặt Coffee de Paris - số 73 Võ Thị Sáu, Tp. Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại ship hàng: 0978280780

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn