Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ nổi điên chứng kiến cảnh chồng và người yêu cũ hú hí trên xe ô tô

Cứ ngỡ mình lấy được một người chồng yêu vợ thương con thế nhưng không lâu sau đó, Linh phát hiện chồng ngoại tình thật trơ trẽn.

 Vợ nổi điên chứng kiến cảnh chồng và người yêu cũ hú hí trên xe ô tô. Ảnh minh họa

Yêu nhau từ năm cuối đại học, sau khi ra trường Linh và bạn trai kết hôn trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè, bởi vì tình yêu vượt qua bao sóng gió của cặp đôi cũng có kết quả mỹ mãn. Hạnh phúc càng lớn hơn gấp bội khi gia đình nhỏ đón chào thành viên mới là bé trai đầu lòng kháu khỉnh và đáng yêu.

Linh hạnh phúc khi cưới được một người chồng tâm lý, chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Từ ngày có bầu đến sau khi sinh con, hầu như cô không phải động tay vào bất cứ việc gì trong nhà, tất cả đều do chồng cô đảm nhận hết.

Đến khi con trai được 1 tuổi, Linh gửi con đi nhà trẻ để đi làm. Cùng lúc đó, chồng được lên chức Giám đốc kinh doanh của công ty. Khi nghe tin, Linh vô cùng vui mừng với sự thăng tiến trong sự nghiệp của chồng, đồng thời kể từ đây thu nhập của gia đình cũng được tăng đáng kể.

Ngày qua ngày, Linh quay cuồng với công việc ở công ty, rồi lại việc nhà, khiến cô không có thời gian để chăm sóc bản thân. Nếu như trước kia thì cô được chồng giúp đỡ nhiều, thì bây giờ thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Không những chẳng giúp được gì cho vợ con mà chồng cô còn khiến vợ mệt mỏi hơn khi lọ mọ đêm hôm chăm sóc những lúc say.

 Ảnh minh họa

Chồng Linh đi sớm về khuya ngày càng nhiều, những chuyến công tác xa nhà cũng dày đặc. Chuyện gần gũi của hai vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, nhưng Linh nghĩ vì chồng bận việc và căng thẳng suốt ngày nên chỉ buồn thoáng qua. Cho đến một hôm cô tình cờ phát hiện ra chồng cô không bận như vẫn nghĩ. Chồng cô bận bên người phụ nữ khác.

Đó là người yêu cũ của anh. Hai người từng có một mối tình say đắm thủa cấp 3 nhưng không hiểu vì lý do nào mà lại chia tay trong luyến tiếc, hối hận. Gặp lại nhau trong một buổi họp lớp, khi người phụ nữ kia vừa ly hôn chồng, hai người nối lại tình xưa, anh quên luôn cả vợ con.

Tối hôm đó, sau khi biết được hai người hẹn nhau tại một khách sạn. Linh quyết đi theo để “ba mặt một lời”. Sau hai tiếng kiên nhẫn chờ đợi trong đau đớn, Linh thấy hai người họ tay trong tay tình tứ xuống dưới hầm để xe. Họ lại mở ô tô rồi lao vào nhau cuồng nhiệt để chào tạm biệt.

Nhìn thấy khoảnh khắc đó, Linh sốc, đôi chân gần như ngã quỵ, nhưng vẫn bước đến và nhẹ nhàng gõ cửa kính. Chồng Linh nhìn vợ với ánh mắt bất ngờ và hoảng hốt. Còn cô nhìn anh cười khinh bỉ, vung tay tát một cái thật mạnh rồi buông lời “tôi thực sự ghê tởm anh”.

Hôm sau, chồng Linh thú nhận hết mọi chuyện với vợ, cầu xin ngàn lần mong cô tha thứ. Nhưng trong lòng Linh trống rỗng, cô không biết phải làm gì để vượt qua cú sốc này.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn